Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút có giá gấp 14 lần Công Phượng tham chiến ở AFF Cup 2018

Thứ Hai 12/11/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Myanmar ngày hôm qua đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự AFF Cup, trong đó có niềm hy vọng số 1 của bóng đá nước này, tiền đạo Aung Thu.

Tiền đạo Aung Thu tham chiến ở AFF Cup 2018

Hôm qua (11/11), Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) đã công bố danh sách đội tuyển quốc gia dự AFF Cup 2018 chỉ đúng một ngày trước trận ra quân gặp ĐT Campuchia.

Tien dao Aung Thu gop mat trong danh sach DT Myanmar tham du AFF Cup 2018
Tiền đạo Aung Thu góp mặt trong danh sách ĐT Myanmar tham dự AFF Cup 2018

Ngôi sao đáng chú ý nhất trong bản danh sách vừa được công bố của Myanmar chính là tiền đạo trẻ Aung Thu, người vừa có 1 mùa giải chơi tại Thai League cho CLB Tero Police. Tại Thai League, Aung Thu được cho thi đấu 28 trận, ghi 11 bàn thắng.

Có chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68 nhưng Aung Thu sở hữu thể lực tốt, khả năng đi bóng kĩ thuật, tốc độ cũng như dứt điểm khá mạnh mẽ, chuẩn xác. Chân sút thuộc biên chế CLB Police Tero (Thái Lan) từng tham dự VCK U20 Thế giới vào năm 2015. Anh được Transfermarkt định giá 350 nghìn bảng, gấp 14 lần tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh Aung Thu, trong bản danh sách của HLV Antonie Hey vẫn có những cái tên quen thuộc như Zaw Min Tun, Sithu Aung, Than Htet Aung hay Zin Min Tun. Chỉ có Kyaw Ko Ko là cái tên vắng mặt đáng chú ý nhất khi cầu thủ này bị chấn thương không kịp bình phục.

Theo lịch, Myanmar sẽ đá trận ra quân tại bảng A AFF Cup 2018 với đối thủ Campuchia vào tối nay. Ở lượt đầu, Myanmar được nghỉ do mỗi bảng đấu có 5 trận. Muốn giành vé đi tiếp, Myanmar buộc phải đánh bại Campuchia. Tại bảng A, ngoài Myanmar và Campuchia còn có Việt Nam, Malaysia, Lào.

Nhận định Myanmar vs Campuchia 18h30 ngày 12/11 (AFF Cup 2018)
Nhận định bóng đá hôm nay Myanmar vs Campuchia lúc 18h30 ngày 12/11 (Bảng A AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Trận Việt Nam và Malaysia tới đây sẽ có ý nghĩa tranh chấp ngôi đầu bảng
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tới đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu phân...
Anh Đức thừa nhận khó khăn khi đối đầu Malaysia
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đánh giá trận đấu với Malaysia chắc chắn sẽ không dễ dàng với ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X