Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thái Lan ủng hộ Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG

Thứ Năm 06/12/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng với màn trình diễn của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018, rất nhiều CĐV nước này đã lên tiếng muốn HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt đội tuyển.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...


ĐT Thái Lan thất bại tại AFF Cup 2018 sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Malaysia. Dù bất bại ở giải đấu năm nay và đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải song đội bóng của HLV Rajevac vẫn bị chỉ trích bởi lối đá thực dụng, thiếu đường nét tấn công ở những trận đấu lớn, đặc biệt là ở hai trận bán kết với Malaysia.

CĐV Thái Lan ủng hộ Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG hình ảnh
CĐV Thái Lan ủng hộ Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG trong tương lai

Điều này là hoàn toàn khác hẳn với lối đá "tik tok" dưới thời HLV Kiatisak. Đó là một lối đá kỹ thuật, đập nhả và cực kỳ lợi hại. Dưới thời "Zico" Thái, ĐT Thái Lan có thể tấn công bằng mọi cách và từ mọi hướng. Chính sự khác biệt này đã giúp họ từng thống trị Đông Nam Á suốt từ năm 2014 tới nay.

Tuy nhiên, "Voi chiến" dưới sự dẫn dắt của HLV Rajevac bỗng trở thành một tập thể yếu đuối, rệu rã, thiếu cả độ sắc bén lẫn yếu tố vô cùng quan trọng là bản lĩnh và khát khao chiến đấu. Một yếu tố khách quan là 4 gương mặt quan trọng nhất của Thái Lan lại không góp mặt ở giải này vì bận thi đấu ở nước ngoài.

Dẫu vậy, NHM Thái Lan vẫn 'trút' mọi bực dọc lên đầu HLV Rajevac, người mà họ cho rằng đã đẩy ĐT Thái Lan tới thất bại ê chề ở AFF Cup 2018.

Theo tờ báo TNews (Thái Lan), rất nhiều CĐV xứ Chùa Vàng đều đồng loạt tẩy chay HLV Rajevac và kêu gọi LĐBĐ Thái Lan (FAT) tái bổ nhiệm HLV Kiatisuk lên dẫn dắt ĐTQG.

Tuy nhiên, nguyện vọng của CĐV sẽ không dễ để được đáp ứng bởi sau AFF Cup 2018 thì VCK Asian Cup 2019 mới chính là mục tiêu quan trọng nhất mà bóng đá Thái Lan hướng tới.

Nếu thất bại ở giải đấu này, HLV Rajevac gần như sẽ mất ghế. Nhưng ngược lại, nếu thành công, cơ hội để Kiatisak trở lại ĐTQG sẽ là không nhiều. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Góc nhìn: Thái Lan thất bại và bài học lớn cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại của Thái Lan tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần phải hết sức đề phòng Philippines, bởi ‘những kẻ cùng đường’ luôn có thể tạo ra những sự phi thường.
Gặp Malaysia chưa hẳn là đã dễ chịu với Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định ĐT Việt Nam có khi còn dễ đá hơn nếu gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2018.
Các tuyển thủ Malaysia ra sức troll thủ môn Thái Lan sau khi vào CK AFF Cup 2018
Sau trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 vào tối nay, các cầu thủ Malaysia đã tung ra những đòn trả đũa nhắm vào phát ngôn gây phẫn nộ của thủ môn Thái Lan hôm...
Truyền thông Thái Lan bị sốc khi đội nhà thất bại ở AFF Cup 2018
Cuộc dạo chơi của người Thái tại AFF Cup 2018 cuối cùng đã dừng lại khi họ bị Malaysia ‘hất cẳng’ khỏi vòng bán kết. Và nhiều tờ báo tại xứ Chùa Vàng đã thực...
HLV ĐT Thái Lan lên tiếng sau cú sốc bị loại khỏi AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Serbia, Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình sau khi bị Malaysia loại khỏi bán kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X