Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam"

Thứ Ba 27/11/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân áo đỏ.

Phóng viên Thái Lan tiết lộ lý do thường đánh bại ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2018, cả Việt Nam và Thái Lan đều đang thi đấu khá ổn định và được đánh giá là hai ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. 

Nếu như Việt Nam sở hữu hàng thủ vô cùng chất lượng khi chưa để lọt lưới lần nào từ đầu giải thì ĐT Thái Lan lại được đánh giá là đội bóng có hàng công ‘hủy diệt’ khi đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại.

Tien dao Thai Lan Adisak
Người Thái rất tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương ở AFF Cup 2018

Việt Nam vs Thái Lan được đánh giá sẽ là cặp đấu chung kết trong mơ tại AFF Cup 2018. Nói về viễn cảnh gặp gỡ thầy trò Park Hang Seo ở trận đấu cuối cùng của giải, phóng viên thể thao của tờ Workpoint News Thái Lan, Visarut Sin vẫn tỏ ra tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà.

Ông nói: “Thái Lan sẽ không bao giờ lo sợ đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng họ chứ không bao giờ sợ sệt. Lần cuối cùng đội tuyển bóng đá Thái Lan thua đội tuyển Việt Nam là 10 năm về trước tại AFF Cup 2008.

Trong tâm trí của cầu thủ Thái Lan mọi thế hệ luôn có cùng suy nghĩ ‘Chúng ta luôn luôn đánh bại Việt Nam’. Đây chính là lý do khiến Thái Lan luôn có kết quả tốt khi đối đầu Việt Nam".

Không những vậy, phóng viên Visarut Sin còn khẳng định, ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup lần này mới chỉ tương đương với 70% sức mạnh thực sự của ‘Những chú voi chiến’.

“Đội tuyển Thái Lan tham gia giải đấu AFF lần này chỉ tương đương 70% sức mạnh thực sự đội tuyển Thái Lan hiện có vì chúng tôi đang thiếu vắng 4 cầu thủ quan trọng nhất đang bận thi đấu ở nước ngoài đó là Teerasil Dangda đang thi đấu cho Sanfrecce Hiroshima, Nhật Bản; Chanathip Songkrasin thi đấu cho Consadole Sapporo, Nhật Bản; Theeraton Bunmathan thi đấu tại Vissel Kobe, Nhật Bản và Kawin Thamsatchanan đang thi đấu ở OHL tại Bỉ.

Đội tuyển hiện tại đang sử dụng những cầu thủ thể hiện tốt nhất ở giải đấu Thai League mùa giải này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng rằng, đội Thái Lan vẫn có thể giành chức vô địch 3 lần liên tiếp”, ông Visarut Sin nói thêm.

Cây viết của Workpoint News Thái Lan cũng cho biết mục tiêu của ĐT Thái Lan là không để thua bất cứ một trận đấu nào ở giải lần này. 

Trước câu hỏi về việc liệu bóng đá Thái Lan có bị Việt Nam vượt mặt trong tương lai sau những thành công của lứa U23 Việt Nam tại các giải đấu châu lục, vị này tự tin phát biểu: “Câu trả lời của tôi là với tất cả sự tôn trọng với người Việt Nam, điều đó có thể xảy ra nhưng không phải trong năm nay”.

ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2018 với chuyến làm khách tới Malaysia để gặp thầy trò Tan Cheng Hoe. Trận bán kết lượt đi này sẽ diễn ra vào tối 1/12 tới.

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định ĐT Việt Nam đã thực sự may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.
Sao trẻ Thái Lan lập kỷ lục ấn tượng sau vòng bảng AFF Cup 2018
Với việc sút tung lưới ĐT Singapore, tiền đạo trẻ Adisak Kraisorn đã đi vào lịch sử bóng đá Thái Lan khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 8 bàn thắng ở một vòng...
HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018
Giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Singapore tại lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan tự tin sẽ giành kết quả tốt tại vòng bán kết sắp tới.
Đá thế này, Việt Nam chẳng ngán Thái Lan
Đó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức, khi cho rằng ĐT Việt Nam không ngại Thái Lan nếu phải chạm trán nhau ở vòng tiếp theo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X