Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Myanmar nói gì sau trận hòa quý giá trước ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 21/11/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar đã có những phát biểu sau trận hòa giữa Myanmar vs Việt Nam vào tối ngày hôm qua (20/11).

Tiền vệ Myanmar chia sẻ sau trận hòa quý giá trước ĐT Việt Nam

Ở cuộc đọ sức trên sân Thuwunna tối 20/11, ĐT Myanmar đã xuất sắc giữ lại 1 điểm trước một ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn. 

Trong trận này, Myanmar chỉ có thể thi đấu nhỉnh hơn trong hiệp 1 trước khi bị lép vế hoàn toàn trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở hiệp 2. Nếu như may mắn hơn, ĐT Việt Nam đã có thể ghi được bàn thắng khi bàn thắng của Văn Toàn bị trọng tài biên người Thái Lan từ chối do lỗi việt vị.

Tiền vệ Myanmar chia sẻ sau trận hòa quý giá trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Cầu thủ Myanmar hài lòng sau trận hòa trước ĐT Việt Nam

Cầm chân được Việt Nam, người Myanmar đã tỏ ra rất hài lòng sau trận đấu này. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar đã cho biết: "Việt Nam và Thái Lan là những đội bóng mạnh trong khu vực. 

Chúng tôi đã cầm hòa được Việt Nam và trận đấu vừa qua là trận đấu mà Myanmar đã thể hiện rằng chúng tôi nguy hiểm như thế nào. Trận hòa Việt Nam sẽ giúp chúng tôi có thêm sự tự tin, chúng tôi xứng đáng được các đối thủ tôn trọng sau trận đấu này." 

Tuy nhiên phía trước với Hlaing Bo Bo và các đồng đội sẽ là thử thách mang tên Malaysia. Trong trường hợp để thua người Mã, Myanmar gần như sẽ bị loại.

Trước trận đấu này, Hlaing Bo Bo nói thêm: "Chúng tôi sẽ không thi đấu vì một điểm dù điều đó sẽ giúp đội bóng vào bán kết. Toàn đội đang tự tin nghĩ về ba điểm trong trận đấu sắp tới với Malaysia." 

Ở trận tới nếu có điểm trước Malaysia, Myanmar sẽ chính thức lọt vào bán kết AFF Cup 2018. Tuy nhiên chuyện này chắc chắn sẽ không dễ dàng với đội quân của HLV Antoine Hey khi mà Malaysia luôn thi đấu cực kỳ nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Trọng tài biên sai lầm khi từ chối bàn thắng hợp lệ của Việt Nam
Tạp chí bóng đá uy tín Four Four Two nhận định rằng quyết định thổi việt vị Văn Toàn trong tình huống sút tung lưới Myanmar của trợ lý người Thái Lan đã gây...
HLV tuyển Malaysia hài lòng khi Việt Nam suýt thắng Myanmar
Sau trận đấu trên sân Thuwunna vào tối 20/11, đội tuyển Việt Nam và Myanmar chấp nhận chia điểm khi không ai ghi được bàn thắng trong 90 phút thi đấu.
Ký sự Myanmar 20/11: Một góc người Việt tại Myanmar
Trong ngày diễn ra trận đấu của ĐT Việt Nam, chúng tôi đã được chứng kiến sự cuồng nhiệt của các CĐV nhà nơi đất khách.
Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar
Không thể cùng các đồng đội có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết sẽ cố gắng chơi tốt để cùng ĐT Việt Nam giành...
Báo chí châu Á nói gì về trận hòa tiếc nuối của Việt Nam trước Myanmar?
Báo đài châu Á đã có những bình luận của mình xung quanh trận đấu vừa kết thúc với kết quả hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Myanmar.
Trọng tài cướp mất chiến thắng của ĐT Việt Nam là ai?
Trong trận đấu với ĐT Myanmar vừa kết thúc ít giờ, trọng tài Phubes Lekpha đã lập tức trở nên nổi tiếng, với những quyết định được cho là thiên vị đội chủ nhà.
Kịch bản nào đang chờ đón Việt Nam trước lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018?
Với 1 điểm có được trước Myanmar, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể sớm giành vé vào bán kết trước một lượt đấu. Và những kịch bản nào có thể xảy ra với thầy trò Park...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X