Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam tại Bukit Jalil

Thứ Hai 10/12/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận Chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia đều tỏ ra tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.

Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam tại Bukit Jalil

Trận chung kết lượt đi AFF Cup chỉ còn một ngày nữa sẽ diễn ra. Trước màn đọ sức được đánh giá là kịch tính này, Akram Mahinan, tiền vệ đánh chặn của ĐT Malaysia cho hay: “Hy vọng chúng tôi có thể duy trì được mọi thứ như trận gặp Thái Lan mới đây khi đối đầu Việt Nam. 

Chung kết AFF Cup 2018 Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam hình ảnh
Cầu thủ Malaysia tập luyện trước trận Chung kết AFF Cup 2018

Mục tiêu của Malaysia đương nhiên là vô địch AFF Cup 2018. Đây là thời điểm chín muồi để lên ngôi bóng đá Đông Nam Á. Về cá nhân tôi, nhiệm vụ là cắt đứt liên hệ trong lối chơi của Việt Nam, đặc biệt là các pha tấn công nhanh”.

Một cái tên khác là trung vệ Shahrul Saad cũng tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận chung kết và mang chức vô địch về cho Malaysia. 

Chúng tôi đã sẵn sàng một lần nữa đối mặt với Việt Nam. Dù từng thua ở vòng bảng, nhưng chắc chắn ở trận đấu tới Malaysia sẽ giành chiến thắng để lên ngôi vô địch”, Shahrul Saad chia sẻ với báo giới Malaysia.

Trong khi đó, người đá cặp với Mahinan ở trung tâm hàng tiền vệ là Kutty Abba cho rằng: “Mục tiêu của Malaysia ở trận đấu tới đây là không cho phép Việt Nam dễ dàng kiểm soát thế trận. Chúng tôi sẽ chơi hay hơn và đánh bại Việt Nam”.

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối mai, 11/12. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình sau đó 4 ngày. 

HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.
HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đồng thời cảnh báo các CĐV chủ...
Thủ quân Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ tái hiện kỳ tích giống SEA Games 2009
Chia sẻ trong họp báo trước trận, người giữ băng thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha Radzak tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để vô địch AFF Cup, giống như...
Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X