Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Malaysia nói gì trước trận cầu sinh tử với Việt Nam?

Thứ Bảy 15/12/2018 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải đối mặt với không ít khó khăn song các tuyển thủ Malaysia vẫn tự tin vào một chiến thắng của đội nhà ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Ở trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Việt Nam đã hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Kết quả này khiến thầy trò Tan Cheng Hoe gặp nhiều bất lợi ở trận đấu chung kết lượt về. Họ buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa trên 2 bàn mới có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch.

Dù gặp khó khi phải thi đấu sân khách trong điều kiện giá lạnh song các tuyển thủ Malaysia vẫn tự tin vào một chiến thắng của đội nhà. 

Cầu thủ Malaysia nói về trận cầu sinh tử với ĐT Việt Nam hình ảnh
Cầu thủ Malaysia tự tin trước trận tái đấu ĐT Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Shahrul Saad tuyên bố rằng Malaysia sẽ tiếp tục sử dụng những tình huống cố định để ghi bàn vào lưới Việt Nam.

Cầu thủ Malaysia nói về trận cầu sinh tử với ĐT Việt Nam: “Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng ở trận lượt đi nhờ những tình huống cố định. Vì vậy, tôi hy vọng rằng điều tương tự sẽ xảy ra ở trận lượt về tại Hà Nội”.

Trong khi đó, chia sẻ trên The Star, tiền vệ Akram Mahinan lại khẳng định sẽ làm nên lịch sử ngay tại sân Mỹ Đình dù điều kiện thời tiết bất lợi.

"Chúng tôi không cảm thấy áp lực bởi đã chơi bóng tại đây dưới sức ép của đám đông nhiều lần rồi. Ngày mai, mục tiêu của chúng tôi hết sức đơn giản. Đó là làm nên lịch sử tại Hà Nội", Mahinan tuyên bố chắc nịch.

Còn hậu vệ biên của Malaysia Syazwan Andik lại khẳng định ĐT Malaysia sẽ không để Việt Nam thắng như ở vòng bảng.

"Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trận tại vòng bảng. Đội sẽ không để lập lại trận thua đó. Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Họ lại đang nắm lợi thế. Nhưng chúng tôi sẽ cố hết mình, thể hiện những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn lật ngược thế cờ để vô địch", Syazwan Andik tuyên bố.

ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch AFF Cup 2018. Với việc có được hai bàn tại Bukit Jalil, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần hòa 1-1 hay 0-0 tại Mỹ Đình là lên ngôi vô địch. Chắc chắn Malaysia sẽ phải chủ động tấn công ở trận đấu tới để tìm bàn thắng. Và đây sẽ là cơ hội để lối đá phòng ngự, phản công của thầy Park phát huy tác dụng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X