Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cầu thủ của tôi bị choáng trước hơn 8 vạn CĐV Malaysia”

Chủ Nhật 02/12/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Thái Lan thừa nhận các học trò của mình đã thi đấu không tốt tại trận bán kết lượt đi do chịu sức ép từ các khán đài sân Bukit Jalil.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12 (AFF Cup 2018)
Diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00 hôm nay.

Ở trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2018, sân Bukit Jalil đã đón tới 87.545 khán giả tới cổ vũ hai đội tuyển Malaysia vs Thái Lan thi đấu, mà phần lớn là CĐV của đội chủ nhà.

HLV Rajevac thừa nhận ĐT Thái Lan thi đấu không tốt vì sức ép tại hình ảnh
HLV Rajevac thừa nhận ĐT Thái Lan thi đấu không tốt vì sức ép tại Bukit Jalil

Và điều này đã tạo nên một không khí cổ động vô cùng cuồng nhiệt và cũng tạo ra sức ép rất lớn lên các cầu thủ trẻ của Thái Lan. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho đoàn quân của ông Rajevac chơi lép vế hoàn toàn so với nhà vô địch AFF Cup 2010.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Serbia cũng nhắc tới chuyện này: “Không khí cuồng nhiệt trên sân và mặt cỏ trên sân cũng đã ảnh hưởng lớn đến Thái Lan. Khán giả thực sự rất cuồng nhiệt. Malaysia đã chơi rất tốt. Họ đã chạy rất nhiều và chơi với 120% nỗ lực của mình. 

Thái Lan không có ý định chơi phòng ngự nhưng Malaysia thực sự rất quyết tâm vì muốn ghi bàn thắng. Vì thế, chúng tôi đã buộc phải lùi sâu hơn.

Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đặt mục tiêu ghi 1 bàn nhưng lại thiếu tập trung và sắc nét trong tấn công. Tôi tự tin khi đội nhà không bị thủng lưới. Vấn đề chỉ là Thái Lan không ghi bàn. Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng về kết quả”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X