Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị thẻ đỏ, Malaysia vẫn nhận giải 'đá đẹp' tại AFF Cup 2018

Thứ Bảy 15/12/2018 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia đã bất ngờ được nhận giải thưởng 'fair-play' dù đã trình diễn lối chơi khá quyết liệt ở hai trận chung kết trước Việt Nam.

Malaysia nhận giải fair-play tại AFF Cup 2018

Tại buổi lễ trao giải AFF Cup 2018 diễn ra sau khi trận Việt Nam 1-0 Malaysia kết thúc, BTC giải đã quyết định trao giải thưởng đá đẹp 'fair-play' cho ĐT Malaysia chứ không phải Thái Lan hay Philippines.

Đây được xem là giải an ủi với các cầu thủ Malaysia sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup. Tuy nhiên điều này thực sự khiến nhiều người bất ngờ bởi vì 'những chú hổ Malaya' đã trình diễn lối đá khá rắn ở hai trận chung kết.

Malaysia nhận giải fair-play tại AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Malaysia nhận giải fair-play tại AFF Cup 2018

Trong suốt trận đấu, dưới sức ép từ các cầu thủ Việt Nam và khán giả, các chân sút bên phía Malaysia cho thấy dấu hiệu nôn nóng với nhiều pha phạm lỗi.

Trọng tài người Iran Alireza Faghani đã rút ra tổng cộng 4 chiếc thẻ vàng và 1 thẻ đỏ gián tiếp cho Malaysia (Shahrul Saad nhận thẻ đỏ gián tiếp ở phút thứ 90+5 sau khi lĩnh đủ 2 thẻ vàng).

Trước đó ở lượt đi, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe cũng ã phải nhận 5 thẻ vàng. Ngoài ra, các chân sút bên phía Malaysia còn có những pha vào bóng thô bạo với các cầu thủ Việt Nam nhưng được trọng tài bỏ qua.

Trước đó, ở trận bán kết lượt về với Thái Lan, người Mã cũng phải nhận tới 4 thẻ vàng, trong đó Syahmi Safari nhận thẻ đỏ gián tiếp ở phút thứ 90+4 sau pha cố ý dùng tay cản bóng.

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Malaysia (AFF Cup 2018)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X