Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận AFF Cup 2018, ĐT Indonesia vẫn chưa có HLV trưởng

Thứ Tư 17/10/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFF Cup 2018 chưa đến một tháng nữa sẽ khởi tranh nhưng ĐT Indonesia vẫn chưa tìm được HLV trưởng khi ông Luis Milla chưa trở lại xứ vạn đảo.

Rắc rối từ HLV Luis Milla
 

Là chiến lược gia hưởng lương cao nhất khu vực Đông Nam Á, HLV Luis Milla xin trở về Tây Ban Nha nghỉ phép sau ASIAD 2018. Nhưng LĐBĐ Indonesia (PSSI) sau đó mất liên lạc với HLV Milla dù thời hạn nghỉ phép đã qua.

Cận AFF Cup 2018, ĐT Indonesia chưa có HLV trưởng hình ảnh
ĐT Indonesia chưa có HLV trưởng khi ông Luis Milla chưa trở lại.
PSSI có thời điểm đã tính đến sự thay thế khi AFF Cup 2018 đang đến gần nhưng bất chợt lại liên hệ được với HLV Milla qua mail. Tuy nhiên sau đó khi được thúc giục ký hợp đồng mới, HLV Milla lại... bặt vô âm tín khiến PSSI vô cùng sốt ruột.
 
Nguyên nhân khiến HLV Milla "trốn" không trở lại Indonesia được cho là bởi PSSI nợ lương vị chiến lược gia này. Trong bản hợp đồng mới, HLV Milla sẽ phải giảm một nửa lương nếu chấp nhận tiếp tục dẫn dắt ĐT Indonesia.
 

ĐT Indonesia chưa có HLV trưởng
 

Trong thời điểm AFF Cup 2018 đang đến gần, sự kiên nhẫn của PSSI đã đi đến giới hạn. PSSI ra "tối hậu thư" đề nghị HLV Milla trở lại Indonesia nếu muốn tiếp tục công việc, nếu không họ buộc phải gửi trát sa thải với vị chiến lược gia này.
 
Tổng thư ký PSSI, bà Tisha tuyên bố: "Ngày 16/10 là thời hạn cuối cùng dành cho HLV Luis Milla, chúng tôi muốn thấy ông ấy tại đây. Đến hết 0h00 ngày 17/10 nếu ông Milla không có mặt, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng".
 
Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Luis Milla vẫn chưa có mặt tại Indonesia. PSSI cũng chưa đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm HLV thay thế dẫn dắt ĐT Indonesia tại AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFF Cup 2018:


Người Thái không coi ĐT Việt Nam là đối thủ chính ở AFF Cup 2018
Mới đây, thủ thành huyền thoại của ĐT Thái Lan, Sinthaweechai, hay còn được biết đến với cái tên Kosin đã chỉ ra đối thủ chính của Thái Lan ở AFF Cup 2018.
4 đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam rủ nhau thua trước thềm AFF Cup 2018
Cả 4 đội tuyển Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều phải đón nhận những thất bại trong loạt trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trong ngày hôm qua 16/10.
Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.
HLV Park Hang Seo sử dụng hai gương mặt lạ thế chỗ chỗ Văn Thanh
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tiếp tục công cuộc thử nghiệm để tìm ra gương mặt thích hợp để thay thế Văn Thanh tại AFF Cup 2018.
Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup
Ngôi sao nhập tịch Alberto Goncalves tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Indonesia trước thềm AFF Cup 2018.
Văn Quyết chỉ ra những đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về các đối thủ ở AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X