Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Malaysia ra sức "troll" thủ môn Thái Lan sau khi vào CK AFF Cup 2018

Thứ Năm 06/12/2018 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 vào tối nay, các cầu thủ Malaysia đã tung ra những đòn trả đũa nhắm vào phát ngôn gây phẫn nộ của thủ môn Thái Lan hôm 4/12 rằng Malaysia sẽ gặp ác mộng ở Rajamangala.
Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia, một số cầu thủ dự bị của Malaysia từ khu kỹ thuật chạy thẳng về phía khung thành Thái Lan. Nhóm cầu thủ này cả gan nhảy múa ăn mừng, dang tay làm động tác bay lượn để trêu tức thủ môn Chatchai Budprom, ngay trên sân khách.

Trước trận đấu, Chatchai tuyên bố mạnh miệng: "Chúc các cầu thủ Malaysia ngủ ngon đêm nay, vì tối mai họ sẽ đón ác mộng". Tuyên bố ấy làm phía Malaysia nóng mắt và họ chỉ chờ cơ hội để trả đũa.
Các tuyển thủ Malaysia ra sức troll thủ môn Thái Lan hình ảnh
Chatchai trở thành tâm điểm của sự chế giễu sau khi Thái Lan dừng bước ở AFF Cup. Ảnh chụp màn hình.


Không ít người ở vào hoàn cảnh này sẽ nổi điên và ăn thua đủ với nhóm cầu thủ Malaysia vì hành động hết sức thô thiển và thiếu tôn trọng. Ý đồ của cầu thủ đội khách là kích động sự giận dữ của Chatchai. Tuy nhiên, mưu kế của Malaysia nhanh chóng phá sản. Chatchai tỏ ra cực kỳ bình tĩnh và tỉnh táo. Anh vẫn giữ được cái đầu lạnh, dù đội nhà vừa bị loại cay đắng.

Đối mặt với sự khiêu khích, Chatchai chỉ bình thản bước đi và thậm chí còn bắt tay chúc mừng đội thắng cuộc. Chatchai biết, nổi giận chỉ giúp đối thủ đạt ý đồ. Nhóm Malaysia thấy đối thủ hành động quân tử như vậy cũng chẳng muốn trêu nữa.

Tuy nhiên, một cầu thủ của Thái Lan không bỏ qua chuyện này, anh chạy tới, dùng tay đẩy và hất hàm hỏi tội nhóm người kia. Một lần nữa Chatchai lại cho thấy sự bình tĩnh của mình. Anh dang sải tay dài ra để can ngăn những cái đầu nóng.

Song sau đó, khi cầu thủ Malaysia vào phòng thay đồ, họ diễn cảnh ngủ say. Họ nằm chồng chất lên nhau, sau đó tỏ ra gặp ác mộng khi đồng loạt tỉnh dậy. Nhưng thay vì sợ hãi, họ reo vang: "Chatchai" rồi lặp đi lặp lại. Đoạn clip được ghi lại và đăng tải trên trang Instagram của hậu vệ Nazirul Naim. Chỉ sau hai giờ, đã có 40.000 lượt xem.
Một ngày trước trận đấu, thủ môn Chatchai đăng đàn tuyên bố: "Cầu thủ Malaysia nên ngủ ngon đêm nay, vì mai họ sẽ gặp ác mộng". Phát biểu của anh dường như làm đối thủ nóng mắt, dẫn đến màn chế giễu sau trận của Malaysia.

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ vào chung kết và chờ gặp Việt Nam hoặc Philippines. Trận bán kết còn lại diễn ra ở Mỹ Đình tối 6/12.

Các tin bài khác về AFF Cup 2018 trên Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X