Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các chuyên gia nội nói gì trước trận Việt Nam – Myanmar?

Thứ Ba 20/11/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia, HLV đều có những chia sẻ của mình về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra tại Thuwunna vào tối nay 20/11.
TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Myanmar vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Myanmar vs bảng A AFF Cup 2018 lúc 18h30 tối ngày...

 

Trước trận đấu hứa hẹn những bất ngờ tại bảng A AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Myanmar tối 20/11, HLV Mai Đức Chung đã nhận định: "Như các bạn đã biết, 2 trận đấu vừa qua có thể chúng ta không thể thắng đẹp, nhưng giành được số điểm tối đa thì chúng ta làm được, đó mới là điều quan trọng nhất. Đây là cái hay về tính toán thực dụng của ông Park.

Chiến thuật của ông ấy trong từng trận đấu là khác nhau. Đó là sự biến hóa khó lường, nhưng sự khó lường này được áp dụng tốt bởi ông ấy chủ đích chọn được con người ưng ý, để phục vụ cho mục đích chiến thuật của toàn đội. Đó là sự đầu tư chất xám có chiều sâu của HLV nước ngoài mà các HLV nội như chúng tôi cần học hỏi".

Day la buoi tap lam quen san cua DT Viet Nam truoc tran gap Myanmar vao ngay 20/11.
HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

Nhận định về kết quả trận này, vị thuyền trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam nói thêm: "Tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ đạt được điều mình muốn, thắng thì tôi không chắc lắm vì chúng ta phải đá sân khách, sức ép là có trước một đối thủ không quá chênh lệch trình độ. Nhưng tôi tự tin chúng ta sẽ kiếm được tối thiểu 1 trận hòa".

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh lại cho rằng ĐT Việt Nam cần giải quyết được bài toán tâm lý khi phải chơi bóng trên sân khách.

“Họ phải hiểu rằng chỉ cần ra sân với những áp lực, sự thiếu tự tin, thì khó có thể chơi tốt như mong muốn. Tôi tin là đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua những cảm giác này, để không bị sức ép từ các CĐV Myanmar”, HLV Thành Vinh chia sẻ.

Đánh giá về trận đấu dưới góc độ chuyên môn, HLV Nguyễn Thành Vinh tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, sẽ đưa ra một đội hình, đấu pháp hợp lý, để giành chiến thắng.

Cùng quan điểm với cựu HLV Hòa Phát Hà Nội, bình luận viên Quang Huy thừa nhận tuyển Việt Nam chưa quen với việc thi đấu với áp lực của khán giả. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bất cứ đội bóng Việt Nam nào cũng trở nên khó lường, khó dự đoán.

Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar vs Việt Nam diễn ra vào 18h30 ngày mai, 20/11. Nếu thắng trận này, chúng ta sẽ chính thức vào bán kết AFF Cup 2018 mà không cần quan tâm tới kết quả các cặp đấu còn lại của vòng bảng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nhận định Myanmar vs Việt Nam (18h30 ngày 20/11): Trên đà chiến thắng
Thầy trò Park Hang Seo đang duy trì một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải đấu năm nay. Và liệu rằng họ sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở trận Myanmar vs Việt...
GĐKT Gede lý giải việc HLV Park Hang Seo được chọn dẫn dắt ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, GĐKT Jurgen Gede đã có những chia sẻ về lý do HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam.
Lộ diện trọng tài sẽ bắt trận Myanmar - Việt Nam
Danh tính vị trọng tài sẽ điều hành trận Myanmar vs Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 đã được xác định.
Tập làm quen sân đấu Myanmar, ĐT Việt có còn gặp trở ngại về thời tiết?
Chiều tối ngày 19/11, ĐT Việt Nam làm quen sân Thunwunna với tâm trạng thoải mái để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Myanmar.
HLV Park Hang Seo thực hiện nghi lễ lạ trong buổi tập cuối trước trận gặp Myanmar
Trong buổi tập cuối để làm quen sân Thunwunna, HLV Park Hang Seo thực hiện nghi thức cầu nguyện để mong ĐT Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Myanmar.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X