Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của Việt Nam sau trận thắng Philippines

Thứ Năm 06/12/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dõi 90 phút của cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình, BLV Quang Huy đã chia sẻ về điểm yếu của đoàn quân áo đỏ.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của Việt Nam sau trận thắng Philippines

Tại trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục trình diễn một lối chơi hiệu quả, không kém phần thuyết phục để đánh bại Philippines với tỷ số 2-1.

Thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, đoàn quân áo đỏ đã giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup. Nói về trận đấu vừa rồi, BLV Quang Huy đã chỉ ra những hạn chế mà thầy trò Park Hang Seo sẽ phải sớm khắc phục.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của Việt Nam sau trận thắng Philipp hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn tồn tại những vấn đề tâm lý

Cụ thể, BLV Quang Huy nhận định: "Các cầu thủ vẫn cho thấy sự bối rối về mặt tâm lý ở nhiều thời điểm trong hiệp 1. Đội tuyển đang trong quá trình trẻ hóa cộng thêm áp lực lớn khiến họ lúng túng nhưng điều quan trọng là họ không hoảng loạn và đánh mất chính mình.

Sau giờ nghỉ, đội tuyển chúng ta đã thi đấu tốt hơn hẳn. Chắc chắn HLV Park Hang-seo đã có những liệu pháp tâm lý giúp đội tuyển chơi tốt hơn trong hiệp 2. Hy vọng họ sẽ vững vàng cho trận gặp Malaysia."

Trận đấu chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại Malaysia vào ngày 11/12 trong khi trận lượt về sẽ tổ chức tại sân Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Highlight Việt Nam 2-1 Philippines

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X