Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 10/12/2018 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam.

Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Trước khoảnh khắc lịch sử này, BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng tuyến giữa là điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam

"Nếu có vị trí đáng lo thì đó là các tiền vệ tranh chấp tuyến hai chưa tốt, gặp đối thủ mạnh có cảm giác vẫn mong manh. Trong khi đó tôi lại ấn tượng với hàng tiền vệ Malaysia. Số 14 Kutty Abba đá tiền vệ trung tâm, hai cánh Safawi Rasid số 11 và số 13 Mohamadou Sumareh.

Tiền vệ họ rất tốt, nếu tuyến giữa chúng ta lép vế thì cũng không có gì ngạc nhiên, thực tế 30 phút đầu trận trên sân Mỹ Đình cũng như vậy", Quang Huy cho biết.

Tuy nhiên vị BLV nhà đài VTC3 cho rằng người hâm mộ cũng không cần quá lo ngại chuyện này bởi trong dưới thời HLV Park Hang Seo, đoàn quân áo đỏ không bộc lộ nhiều hạn chế.

“Phải thừa nhận đội hình này tôi cảm giác yên tâm lắm. Đặt lên bàn cân các vị trí của mình đều hơn và mưu lược của ông Park rất chắc, sai số rất ít và hạn chế những cái tạo ra cơ hội cho đối phương" – Quang Huy nói thêm.

Cuối cùng, ông Huy vẫn cảnh báo các học trò HLV Park Hang Seo phải hết sức thận trọng trước một Malaysia luôn thi đấu khó lường trên sân nhà.

"Malaysia tiến bộ qua từng trận đấu nên khi gặp lại thì đội tuyển Việt Nam phải hết sức cảnh giác. Chúng ta từng có bài học thắng vòng bảng rồi lại thua chung kết năm 2009, đồng thời cũng thắng Thái Lan theo cách như vậy năm 2008 rồi."

Có một sự trùng hợp ở AFF Cup 2018 và 2008 là ĐT Malaysia đang giống Việt Nam của HLV Calisto 10 năm trước. Khi đó chúng ta thua Thái Lan 0-2 ở vòng bảng song cuối cùng vẫn đánh bại chính đối thủ này để lên ngôi vô địch.

HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đồng thời cảnh báo các CĐV chủ...
HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.
Trọng Hoàng chưa quên món nợ thất bại trước Malaysia ở chung kết SEA Games 25
Chia sẻ trong phòng họp báo, tiền vệ Trọng Hoàng khẳng định quyết tâm sẽ chuẩn bị thật tốt trước Malaysia ở trận chung kết AFF Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X