Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra ưu điểm trong lối chơi của người Mã mà các học trò HLV Park Hang Seo phải hết sức lưu ý.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật trực tiếp diễn biến tình uống Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia

Chia sẻ trước cuộc đọ sức được đánh giá là chung kết sớm của bảng A giữa Việt Nam vs Malaysia, BLV Quang Huy đã nhận định: "Các đội tuyển Malaysia luôn đáng sợ ở vị trí chạy cánh. Họ thường xuyên tận dụng khả năng xoay xở, tạt bóng của tiền vệ biên và sau đó trung phong ở khu vực 16,5 m làm công việc còn lại".

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá cao lối đá tấn công biên của Malaysia

ĐT Malaysia từ trước tới nay vẫn là một đội bóng có lối chơi tốc độ cùng thể lực mạnh mẽ nhất nhì Đông Nam Á. Trong đội hình sang lần này, BLV Quang Huy đặc biệt ấn tượng với cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh. Tuy nhiên ngôi sao gốc Phi này nhiều khả năng không thể ra sân vì chấn thương và chưa chắc kịp bình phục trở lại.

Bằng cảm nhận của mình, BLV nhà đài VTC khẳng định ĐT Việt Nam có thể giành được kết quả tốt ở trận tái đấu Malaysia sắp tới.

 "Dưới thời của HLV Park Hang-seo, điều mà tôi tin tưởng nhất ở đội tuyển Việt Nam là khả năng phòng ngự. Ở các giải đấu đã qua là vòng chung kết U23 châu Á đến ASIAD 18, hàng thủ chính là bệ phóng để chúng ta tiến sâu. Sơ đồ có ba trung vệ sẽ mang lại sự chắc chắn nếu các vị trí thi đấu ăn ý. Và tôi nghĩ ở khía cạnh này, HLV Park đang làm tốt”, BLV Quang Huy nói thêm.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Nếu giành chiến thắng, chúng ta sẽ có lợi thế lớn trong việc giành ngôi nhất bảng A AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Myanmar dự đoán ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia
Chia sẻ trước trận gặp Lào, HLV ĐT Myanmar Antoine Hey đã nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.
TRỰC TIẾP TỪ MỸ ĐÌNH: Bầu không khí của CĐV Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Các BTV chuyên trang Bongda24h.vn đang có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình sẽ trực tiếp cập nhật, tường thuật, cung cấp những hình ảnh nóng nhất về các CĐV bóng đá...
Quang Hải quyết đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018
Tiền vệ trẻ của Hà Nội FC mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại đối thủ Malaysia trong trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối 16/11.
Các chuyên gia Việt nói gì trước trận Việt Nam – Malaysia?
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, các cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hay Lê Thụy Hải đều đã có những đánh giá về trận đấu này.
Phi Sơn dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã đưa ra những nhận định của mình quanh trận đấu rất được chờ đợi tại AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11.
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 16/11): Bài test cho tham vọng vô địch
Trước màn đọ sức sẽ diễn ra tối nay, giới chuyên môn đã đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về trận Việt Nam vs Malaysia. Và liệu thầy trò Park Hang Seo sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X