Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV đài Hàn Quốc ví Quang Hải, Anh Đức với Hazard, Giroud

Thứ Bảy 15/12/2018 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, bình luận viên đài SBS Hàn Quốc đã nhận định thầy trò Park Hang Seo sẽ có chiến thắng 2-1 để lên ngôi vô địch.

 

Với những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc.

Thậm chí đài truyền hình SBS Hàn Quốc còn đưa phóng viên sang tác nghiệp để làm phóng sự về HLV Park Hang Seo. Có mặt trong buổi lễ họp báo trước trận Việt Nam - Malaysia, BLV Lee Jae Hyung đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam.

dt viet nam
Quang Hải được ví von là Hazard bởi khả năng tấn công lợi hại của mình

Theo đó, vị BLV nhà đài SBS hoàn toàn tin tưởng vào khả năng giành ngôi vô địch của thầy trò Park Hang Seo. Anh nói: "ĐT Việt Nam sẽ ghi 2 bàn thắng, Anh Đức sẽ "nổ súng", bàn thắng còn lại của ĐT Việt Nam sẽ do Quang Hải ghi. 

Tôi nghĩ đây là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Cậu ấy có lối chơi tương tự như ngôi sao Eden Hazard của CLB Chelsea. Còn Anh Đức thì có lối chơi tương tự như Olivier Giroud vậy. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỉ số 2-1. Việt Nam vô địch."

BLV Lee Jae Hyung còn dành tình cảm yêu mến cho nhà cầm quân đồng hương và các ngôi sao ĐT Việt Nam: “Tôi yêu HLV Park Hang-seo, tôi yêu Quang Hải, yêu Công Phượng, yêu Anh Đức…của ĐT Việt Nam. 

Anh Đức chưa được ra sân ở trận đấu lượt đi, anh ấy đang rất sung sức và sẽ ghi bàn vào lưới Malaysia ngày mai. Vì thế tôi muốn biết cảm xúc của anh ấy như thế nào khi phải dự bị và xem đồng đội của mình thi đấu".

BLV Lee cũng cho biết HLV Park Hang Seo bây giờ được xem như một thần tượng của người hâm mộ thể thao Hàn Quốc, không kém gì ban nhạc nổi tiếng BTS. Thậm chí, ở Hàn Quốc giờ nhiều người gọi ông Park là PHS (viết tắt tên HLV Park Hang Seo) như một thuật ngữ để nói về thần tượng của mình.

Bại tướng khen ngợi thầy trò Park Hang Seo trước chung kết AFF Cup
Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV ĐT Campuchia Felix Dalmas đã hết lời khen ngợi sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Sao Malaysia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để mang cúp về nước
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền vệ Akram Mahinan của ĐT Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.
Trời lạnh sẽ là bất lợi với Malaysia
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, cựu danh thủ Triệu Quang Hà tin rằng ĐT Malaysia sẽ gặp khó khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết không lý tưởng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X