Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về phong độ của Công Phượng tại AFF Cup 2018

Thứ Bảy 08/12/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ‘đứa con tinh thần’ Công Phượng tiếp tục tỏa sáng ở AFF Cup 2018, bầu Đức đã đưa ra những chia sẻ của mình.

Tiền đạo Công Phượng đã thi đấu khá hay tại AFF Cup 2018. Dù đang phải đóng vai trò dự bị chiến lược nhiều hơn đá chính trên tuyển nhưng anh vẫn giữ được sự lạnh lùng trong thi đấu để trên con đường một sát thủ đúng nghĩa của ĐT Việt Nam.

Bầu Đức hài lòng về Công Phượng tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Bầu Đức hài lòng về Công Phượng tại AFF Cup 2018

Tính tới thời điểm này, Công Phượng đã có 3 bàn thắng tại giải, bao gồm các bàn thắng ở vòng bảng gặp Lào, Malaysia cùng pha lập công muộn trong trận bán kết lượt về với Philippines hôm 6/12 vừa qua.

Chứng kiến màn thi đấu khá ổn định của Công Phượng, chủ tịch HAGL, bầu Đức đã có đôi lời chia sẻ với báo giới: “Em có khả năng khuấy đảo trận đấu rất tốt và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội tuyển cùng với những cầu thủ khác. Tôi nghĩ Phượng đang ngày một chứng minh sự quan trọng của mình với đội tuyển Việt Nam hiện tại".

Khi được hỏi về phong độ thi đấu của chân sút xứ Nghệ ở giải lần này, bầu Đức nói thêm: "Tôi không muốn đánh giá về Công Phượng, ‘gà nhà mình’ vì như thế rất kỳ. Tôi chỉ muốn nói Phượng đang chơi hay và luôn nỗ lực trong mỗi lần ra sân”.

Mặc dù đang phải ngồi dự bị nhiều hơn song điều này không có nghĩa là Công Phượng thi đấu kém thuyết phục mà chỉ là cách bày binh bố trận của HLV Park Hang Seo.

Với nền tảng kỹ thuật kéo léo, bức tốc hiệu quả và khả năng tạo đột biến rất cao khi vào sân, Công Phượng đang được xem như một trong những "quân bài chiến lược" của thầy Park trên băng ghế dự bị trong bối cảnh Văn Toàn dính chấn thương chưa trở lại.

Việt Nam 2-1 Philippines: Chiến thắng từ nghệ thuật cầm quân của thầy Park
Sân nhà Mỹ Đình vốn được coi là nơi không mang lại nhiều may mắn cho Việt Nam. Nhưng HLV Park Hang Seo đã cho thấy điều đó đã không còn đúng khi dẫn dắt ĐT...
Chùm ảnh: Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã quả cảm thế nào để vào chung kết AFF Cup 2018?
Để vượt qua Philippines giành vé vào chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã phải chiến đấu rất quả cảm ngay tại Mỹ Đình.
Trung vệ ĐT Malaysia thề báo thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở vòng bảng
Sau khi biết ĐT Việt Nam sẽ góp mặt ở chung kết AFF Cup 2018, trung vệ trụ cột ĐT Malaysia, Aidil Zafuan Radzak đã tuyên bố cứng rắn trước trận đấu này.
Thầy Park: Người kéo cả Việt Nam quay về với niềm tin yêu bóng đá
Phải chăng trên ngực là Việt Nam đầy trìu mến còn phía sau lưng là cả quê hương, khi mà hàng chục triệu người dân Hàn Quốc đang đang vui cười sung sướng thì...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X