Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Philippines nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 27/11/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông tại Philippines đã có những nhận định trước trận đấu của thầy trò Goran Eriksson gặp Việt Nam ngày 2/12 sắp tới.

Truyền thông Philippines nhận định trước trận gặp ĐT Việt Nam

Với việc đứng thứ 2 ở bảng B sau Thái Lan, ĐT Philippines sẽ chạm trán đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại vòng bán kết của AFF Cup 2018.

Trước trận đấu này, hàng loạt tờ báo tại Philippines đều đưa ra những nhận định của mình về cuộc đọ sức sắp tới.

Truyền thông Philippines nhận định trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Philippines đều nghiêng về cơ hội chiến thắng của thầy trò Goran Eriksson

Chứng kiến hành trình vào bán kết của thầy trò Eriksson, trang ABS-CBN News đánh giá cao hàng thủ của thầy trò Goran Eriksson. 

"Khả năng phòng ngự của Philippines tốt đến mức nào? Dù Indonesia tổ chức nhiều đường tấn công nguy hiểm, họ cũng chỉ tung ra 4 cú sút trong hiệp 1 nhưng không có lần nào trúng đích. Ngược lại, đội chủ nhà tung ra 5 cú dứt điểm, 3 trong số đó trúng mục tiêu".

"Hiện tại mới chính là thử nghiệm khắc nghiệt nhất. Cả 3 đội bóng còn lại vào bán kết đều từng vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, Philippines vẫn hoàn toàn tự tin, thậm chí có thể tự tin giành chiến thắng vì sự tiến bộ không ngừng của hàng phòng ngự", trang này viết.

Trang Pinoy Football thì nhận định: "Nếu đội tuyển Philippines đánh bại Việt Nam và giành quyền vào chung kết, đây sẽ là kết thúc viên mãn cho Sven. Hãy cùng chờ đợi câu chuyện cổ tích nối dài đến Asian Cup".

Trong khi đó, trang Rapper lại kỳ vọng Philippines tiếp tục gieo sầu cho ĐT chủ nhà trên sân Mỹ Đình: "Việt Nam đang phải chịu những gánh nặng từ những thất bại tại AFF Cup trong quá khứ. Sân Mỹ Đình thường được lựa chọn tổ chức lễ Halloween và có lẽ xuất hiện những “bóng ma” tại đây. Liệu tuyển Việt Nam có tiêu diệt được những “bóng ma” thất bại ấy?".

Trong những năm gần đây ĐT Việt Nam thường không có được thành tích tốt trên sân Mỹ Đình. Ngoài trận thua 0-2 trước Philippines vào năm 2010, đoàn quân áo đỏ còn phải liên tiếp nhận thất bại trong các trận bán kết trên sân nhà tại AFF Cup năm 2014 và 2016.

Và truyền thông Philippines đều hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục mắc sai lầm trong trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới.

Tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan

 

Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân...
Danh sách Quả bóng vàng Việt Nam 2018: Quang Hải và phần còn lại
Mới đây, danh sách Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện, với phần lớn cái tên đến từ CLB Hà Nội.
Tiền đạo Philippines quyết xé lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Philippines, tiền đạo đội tuyển Philippines, Patrick Reichelt tự tin sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận...
Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam
Đoàn quân của HLV Goran Eriksson đang đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ đặc biệt quan trọng ở trận bán kết với ĐT Việt Nam vào ngày 2/12 tới.
HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao ĐT Philippines
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X