Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Tây Á theo dõi “nhất cử, nhất động” của ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Chủ Nhật 11/11/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thành công của đội U23 ở đấu trường châu lục, dường như bóng đá Việt Nam đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và NHM tại Tây Á.

Báo Tây Á theo sát ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Sau chiến tích giành ngôi Á quân U23 và lọt vào bán kết Asiad, bóng đá Việt Nam đã được nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế.

To Kooora danh su quan tam toi DT Viet Nam tai AFF Cup 2018
Tờ Kooora dành sự quan tâm tới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Đặc biệt, giới truyền thông tại Tây Á lúc này đã đặc biệt quan tâm tới bóng đá Việt Nam sau khi thầy trò Park Hang Seo liên tục cho các nền bóng đá ở khu vực này “nếm mùi thất bại” ở sân chơi châu lục.

Chính vì thế, “nhất cử, nhất động” của ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này cũng được báo chí khu vực Tây Á cập nhật. Mới đây tờ báo quy tụ những phóng viên từ UAE, Bahrain, Ai Cập hay Iraq, tờ Kooora đã có bài viết sau thắng lợi của ĐT Việt Nam ở ngày ra quân.

Tờ báo này viết: "Việt Nam vừa gửi một lời cảnh báo tới các đối thủ tại AFF Cup 2018. Đoàn quân của ông Park Hang-seo làm chủ hoàn toàn trận đấu, ép Lào phải co cụm ở sân nhà và gần như không tấn công nổi. Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải lần lượt ghi bàn giúp Việt Nam thắng 3-0 và dẫn đầu bảng sau lượt trận đầu tiên".

Việc báo Tây Á bám sát ‘dấu chân’ của các cầu thủ Việt Nam cũng là điều dễ hiểu khi mà chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, VCK châu Á Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh ở UAE.

Với việc nằm cùng bảng với 3 đối thủ Tây Á là Iran, Iraq và Yemen, ĐT Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và NHM bóng đá ở các quốc gia này. Đây cũng là lý do khiến tờ Kooora dành sự quan tâm cho thầy trò Park Hang Seo ở AFF Cup lần này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Lê Thụy Hải lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình, HLV Lê Thụy Hải đã có những sự lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia sắp tới.
Hình ảnh CĐV đội mưa, chen lấn để mua vé xem Việt Nam đá AFF Cup 2018
Rạng sáng 11/11, khu vực sân Mỹ Đình đổ cơn mưa lớn nhưng không đủ ngăn cản hàng trăm người đang xếp hàng đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. BTV...
Sát thủ Malaysia ngại đối đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tấn công sáng giá nhất của bóng đá Malaysia, Safawi Rasid đã tỏ ra lo ngại khi phải thi đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ...
Việt Nam hạ Lào và nỗi niềm của tiền vệ Quang Hải
Chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước Lào không có nhiều điều để suy ngẫm bởi nó diễn ra quá dễ dàng. Điều đáng nói lúc này là liệu HLV Park Hang Seo nhận ra mình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X