Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Philippines muốn đội nhà cải thiện điều này trước Việt Nam

Thứ Năm 29/11/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sunstar của Philippines mới đây đã khẳng định thầy trò Goran Eriksson cần cải thiện khả năng ghi bàn nếu muốn đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.

Báo Philippines muốn đội nhà dứt điểm tốt hơn trước Việt Nam

Philippines vượt qua vòng bảng AFF Cup năm nay khá thành công khi giữ thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tuy nhiên tại bán kết sắp tới, khó khăn sẽ lớn hơn rất nhiều khi mà họ phải đối mặt với một ĐT Việt Nam không chỉ mạnh về phòng ngự mà còn nhiều gương mặt tấn công chất lượng.

Báo Philippines muốn đội nhà dứt điểm tốt hơn trước Việt Nam hình ảnh
Báo Philippines muốn đội nhà dứt điểm tốt

Vì vậy, việc đánh bại thầy trò Park Hang Seo sẽ chẳng dễ dàng chút nào và tờ Sunstar cho rằng ĐT Philippines cần cải thiện khả năng ghi bàn mới có cơ hội đánh bại đối thủ.

"Để hạ tuyển Việt Nam, Philippines phải chơi như một quân vương. Mà quân vương là đội phải biết ghi bàn vào thời điểm quyết định", tờ báo này phân tích.

Quả thực, trong số 4 đội tuyển góp mặt ở vòng bán kết, ĐT Philippines chính là đội bóng đá có hàng công kém thuyết phục nhất khi mới chỉ ghi được 5 bàn ở giải lần này.

Trong khi Việt Nam lại chưa thủng lưới bàn nào. Điều đó sẽ trở thành bài kiểm tra cực đại cho "Azkals". Nếu muốn vào chung kết và xa hơn là lên ngôi ở AFF Cup, đoàn quân của HLV Goran Eriksson cần tấn công sắc sảo hơn nữa, song đây lại là một thách thức với họ.

Đồng quan điểm trên, Fox Sports Asia bình luận: "Đội tuyển Philippines cần thêm "phép màu ở Hà Nội"". Rõ ràng lúc này "Azkals" đang cần một điều ước để các chân sút của họ biết cách ghi bàn tốt hơn và đa dạng hơn. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Philippines đón tin vui trước giờ G
HLV Eriksson vừa đón nhận tin vui trước trận gặp ĐT Việt Nam khi một gương mặt rất quan trọng là tiền vệ Stephan Schrock đã hoàn toàn bình phục chấn thương bàn...
Lý giải nguồn gốc biệt danh khá đặc biệt của ĐT Philippines
ĐT Philippines còn được biết đến với biệt danh là “The Azkals”, dịch ra là những chú chó hoang. Và tại sao lại có tên gọi này.
Truyền thông Philippines vạch chiến thuật giúp đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Philippines mới đây đã đưa ra những lời khuyên cho thầy trò Goran Eriksson để có thể đối phó hữu hiệu với ĐT Việt Nam tại
ĐT Philippines khủng hoảng lực lượng, đội trưởng Phil Younghusband vẫn nói cứng
Trước trận đấu bán kết với ĐT Việt Nam tối 2/12 tới, đội trưởng ĐT Philippines Phil Younghusband vẫn tỏ ra tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X