Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Philippines bất ngờ chỉ ra điểm yếu của đội nhà so với Việt Nam

Thứ Ba 27/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ ABS-CBN của Philippines mới đây đã cho rằng hàng phòng ngự chính là điểm yếu của thầy trò Goran Eriksson so với Việt Nam.

Báo Philippines chỉ ra điểm yếu của thầy trò Goran Eriksson

ĐT Philippines có vé vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách là đội bóng đứng thứ nhì ở bảng B. Suốt 4 trận đấu đã qua, thầy trò HLV Goran Eriksson đã trình diễn một lối đá khá hiện đại nhưng không kém phần hiệu quả và sự thực dụng khi chỉ cần ghi 5 bàn thắng để vào bán kết.

Báo Philippines chỉ ra điểm yếu của thầy trò Goran Eriksson ở AFF hình ảnh
Báo Philippines hy vọng đội nhà sẽ gia cố hàng thủ trước trận gặp Việt Nam

Không thua kém Việt Nam, Philippines cũng là đội bóng có hàng thủ khá chất lượng ở giải năm nay khi chỉ để thủng lưới 3 lần ở vòng đấu bảng, trong đó có 1 bàn trong trận hòa 1-1 trước nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Tuy nhiên theo tờ ABS-CBN của Philippines thì hàng thủ của "The Azkals" vẫn có những điểm yếu cần cải thiện nếu muốn vượt qua ĐT Việt Nam tại bán kết. 

Tờ báo này nhận định: 'HLV Eriksson sẽ phải tìm cách gia cố hàng thủ Philippines, vì dù có sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Alvaro Silva nhưng thủ môn Michael Falkesgaard lại chơi thiếu ổn định. 

Nên nhớ các tiền đạo và tiền vệ của ĐT Việt Nam đều là những cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ và chơi gắn kết nên Philippines có thể sẽ để lọt lưới ngay trên sân nhà".

Có thể nói hàng thủ đang là vấn đề khiến HLV Eriksson tỏ ra lo ngại nhất vào thời điểm này. Trước trận đấu bán kết, họ đã không có được sự phục vụ của thủ thành số 1 Neil Etheridge khi phải trở lại Anh thi đấu cho Cardiff City. 

Ngoài ra hậu vệ Daisuke Sato cũng phải nói lời chia tay đội tuyển để về Rumania chơi bóng. Ngoài ra hai cái tên khác là Stephan Palla và mới nhất là John-Patrick Strauss bị các CLB gọi trở lại sau khi kết thúc vòng bảng. 4 sự vắng mặt này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của "The Azkals" tại vòng bán kết AFF Cup.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Trưởng đoàn Philippines: Chúng tôi cũng giống Việt Nam
Trong một phát biểu với giới truyền thông mới đây, trưởng đoàn Philippines Dan Palami tỏ ra tự tin về sức mạnh đội nhà ở bán kết AFF Cup 2018.
Chuyên gia Việt chỉ ra hai hạn chế đáng ngại của thầy trò Park Hang Seo
Trước trận đấu bán kết giữa Việt Nam vs Philippines trong ít ngày nữa, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân...
Philippines chỉ còn... 18 cầu thủ tiếp đón Việt Nam
Trước cuộc chạm trán với thầy trò Park Hang Seo, trận bán kết giữa Phillipines vs Việt Nam đang kém hấp dẫn đi rất nhiều.
Quang Hải: Lối chơi của Philippines hiện đại nhưng không có gì đặc biệt
Nhận xét nhanh về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải nhận định Philippines không có lối chơi quá đặc biệt.
Báo Philippines nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Truyền thông tại Philippines đã có những nhận định trước trận đấu của thầy trò Goran Eriksson gặp Việt Nam ngày 2/12 sắp tới.

Minh Long (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X