Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo nước ngoài bày cách để HLV Park Hang Seo sử dụng Quang Hải

Chủ Nhật 09/12/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết Gabriel Tan của tờ Fox Sport mới đây đã chỉ ra cách HLV Park Hang Seo sử dụng Quang Hải ở chung kết AFF Cup 2018.

Báo nước ngoài bày cách để HLV Park Hang Seo sử dụng Quang Hải

Tại vòng bán kết AFF Cup 2018, tiền vệ Quang Hải được thi đấu trở lại vị trí tiền vệ biên quen thuộc thay cho nhiệm vụ đá ở trung tâm tuyến tiền vệ.

Anh nhanh chóng cho thấy sự nguy hiểm khi đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi ĐT Việt Nam, với nhiệm vụ cầm nhịp và dẫn dắt lối chơi. Đây cũng là vị trí ưa thích mà Quang Hải từng thi đấu bùng nổ tại VCK châu Á.

Báo nước ngoài bày cách để HLV Park Hang Seo sử dụng Quang Hải hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải tỏa sáng khi trở về thi đấu ở vị trí đá cánh sở trường

Chứng kiến những gì mà ngôi sao người Hà Nội đã thể hiện được, cây viết Gabriel Tan của tờ Fox Sport cho rằng HLV Park Hang Seo nên dừng việc kéo Quang Hải xuống chơi tiền vệ trung tâm, bởi điều đó sẽ lãng phí tài năng của cầu thủ này.

“HLV Park Hang Seo hiếm khi mắc sai lầm nào kể từ khi nắm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông nên từ bỏ việc sử dụng Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Quang Hải đã cho thấy vị trí tiền đạo cánh mới là nơi thích hợp để anh phô diễn tài năng của mình. Điều đó mở ra cơ hội chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Bàn thắng vào lưới Philippines là một trong những ví dụ điển hình về việc cầu thủ này có thể làm được những gì khi được thi đấu tự do trên hàng công”, cây viết của tờ Fox Sport viết.

Việc cây viết Gabriel Tan lo lắng chuyện này bởi ở vòng bảng, Quang Hải được thầy Park bố trí chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây cũng là vị trí mà tiền vệ của CLB Hà Nội đảm nhiệm trong thời gian thi đấu ở Asiad 2018. Tuy nhiên anh chỉ thi đấu tròn vai chứ chưa thực sự bùng nổ như khi được đá ở vị trí sở trường.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X