Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018?

Thứ Năm 06/12/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua Philippines để ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018, truyền thông Malaysia đều rất kỳ vọng vào trận đấu này.

Tối ngày 6/12, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Philippines, qua đó chính thức góp mặt ở trận chung kết gặp đối thủ từng đánh bại ở vòng bảng là ĐT Malaysia.

Và truyền thông Mã Lai cũng có những bài viết về cuộc đọ sức này. Với tiêu đề “Đó sẽ là trận chiến cuối cùng giữa Malaysia và Việt Nam”, tờ The Star của Malaysia đã viết lại hành trình vào chung kết của đoàn quân áo đỏ.

Truyền thông Malaysia chờ đợi trận đấu giữa đội nhà với Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Malaysia chờ đợi trận đấu giữa đội nhà với Việt Nam

“ĐT Việt Nam, đối thủ từng đánh bại chúng ta ở vòng bảng vừa vượt qua Philippines với tổng tỷ số 4-2 qua hai lượt trận để góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Ở trận bán kết lượt về, “Những chú rồng vàng” đã vượt qua “Azkals” với tỷ số 2-1 nhờ công của Quang Hải (83’) và Công Phượng (87’)”.

Giống như The Star, tờ Bharian của Malaysia cũng viết: "Nhà cựu vô địch năm 2008 sẽ đụng độ với Malaysia trong trận chung kết sau khi dễ dàng vượt qua Philippines với tổng tỷ số 4-2.

Cuộc đụng độ thú vị này là kết quả của những nỗ lực sau khi Malaysia vượt qua nhà ĐKVĐ Thái Lan tại Bangkok ngày hôm qua. Trận chung kết này cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ Malaysia phục thù sau thất bại 0-2 trước Việt Nam ở vòng bảng”.

Ở trận chung kết tới, Malaysia chắc chắn sẽ phải theo sát các ngôi sao tấn công của ĐT Việt Nam, đặc biệt là Công Phượng, chân sút đã cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới ‘những chú hổ Malaya’ trong những lần hai đội gặp nhau trước đây.

Highlight: Việt Nam 2-1 Philippines

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X