Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia lo ngại đội nhà gặp khó trước ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 15/12/2018 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối nay, tờ New Straits Times đã có những lo ngại cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 15/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết...

Báo Malaysia lo ngại đội nhà gặp khó trước ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vào lúc 19h30 tối nay. Trước trận đấu rất được chờ đợi này, tờ New Straits Times đã có những lo ngại về khả năng giành cúp của đội nhà.

Moi den Viet Nam, DT Malaysia lap tuc ra san tap luyen chuan bi cho tran chung ket luot ve AFF Cup 2018.
Tờ New Straits Times lo ngại việc bộ đôi Aidil Zafuan và Andik Syazwan đá chính cho ĐT Malaysia

Tờ báo có tiếng của Mã Lai viết: "Việc Aidil Zafuan và Andik Syazwan trở lại sau chấn thương gân khoeo là tín hiệu đáng mừng cho ĐT Malaysia. Dẫu vậy, thể lực của họ vẫn là dấu hỏi lớn. Và liệu cả hai có thể đứng vững trong suốt 90 phút dưới cái lạnh buốt giá trên sân Mỹ Đình?"

Lo ngại của New Straits Times là hoàn toàn có cơ sở bởi dù có năng lực và kinh nghiệm nhưng việc vừa trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương sẽ khiến cả hai khó có được cảm giác bóng tốt nhất lẫn thể lực sung mãn để đối phó với các cầu thủ giàu tốc độ của HLV Park Hang Seo.

Với việc sẽ phải thi đấu trước sức ép từ gần 40 nghìn CĐV Việt Nam cùng cái lạnh dưới 15 độ C, 90 phút sắp tới tại Mỹ Đình chắc chắn sẽ không mang tới sự hề dễ chịu cho các cầu thủ Malaysia, đặc biệt là Aidil Zafuan và Andik Syazwan. Và nếu để bộ đôi này ra sân từ đầu, đây sẽ là nước cờ đầy rủi ro của HLV Tan Cheng Hoe.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X