Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia lạc quan về kết quả của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Tư 14/11/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo thể thao Malaysia, Berita Harian đã tự tin về khả năng giành ít nhất 1 điểm của thầy trò Tan Cheng Hoe trước ĐT Việt Nam.

Báo Malaysia lạc quan về kết quả của đội nhà trước Việt Nam

Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được đánh giá là căng thẳng nhất bảng A gặp đối thủ Malaysia. Trước trận đấu này, tờ Berita Harian của Malaysia đã nhận định về kết quả thắng bại giữa hai đội tuyển.

Trong bài viết có tựa đề "Những con hổ Malaysia tìm vé bán kết ở Hà Nội", tờ Berita Harian đánh giá: "Đây là điều không dễ dàng, khi hai năm trước Việt Nam từng đánh bại Malaysia 1-0 ở vòng bảng để giành quyền vào bán kết.

Viet Nam thua tham Malaysia tai ban ket AFF Cup 2014 sau nhung sai lam chet nguoi cua hang thu
Báo Malaysia đánh giá cao sức mạnh ĐR Việt Nam

Dù thừa nhận sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo song tờ Berita Harian vẫn hy vọng sẽ được thấy một kịch bản giống như trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, khi Malaysia vượt qua tuyển Việt Nam với kết quả đầy bất ngờ 4-2.

Trái ngược với lo ngại từ Berita Harian , trang Kosmo lại tỏ ra lạc quan về khả năng có điểm của Malaysia trên sân của tuyển Việt Nam.

Tờ báo này viết: "Bầy hổ Malaya sẵn sàng gầm vang tại Hà Nội. Malaysia, sau 2 trận thắng, sẽ có trận đấu lớn thực sự trước Việt Nam. Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng thầy trò Tan Cheng Hoe đã sẵn sàng gây bất ngờ để tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé bán kết".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 tới. Đội thắng ở cặp đấy này có 99% cơ hội sẽ dẫn đầu vòng bảng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X