Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia ‘đổi trắng thay đen’, tố Việt Nam chơi xấu ở chung kết lượt đi

Thứ Năm 13/12/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phạm lỗi thô bạo, đánh nguội lộ liễu và không ngại đá rắn.Đó là những gì mà các cầu thủ Malaysia nhằm triệt hạ các cầu thủ ĐT Việt Nam ở chung kết lượt đi. Tuy nhiên báo nước này lại nói điều ngược lại.

Báo Malaysia tố Việt Nam chơi xấu ở chung kết lượt đi

Trong một bài viết mới đây, tờ The Star đã chê lối chơi bạo lực của các cầu thủ Việt Nam. Theo tờ báo này, việc các cầu thủ Việt Nam đá 'không đẹp' đã khiến ĐT Malaysia gặp rất nhiều khó khăn.

Báo Malaysia tố Việt Nam chơi xấu ở chung kết lượt đi hình ảnh
Báo Malaysia bất ngờ tố cáo Việt Nam chơi xấu ở CK lượt đi

Viện dẫn cho lý lẽ này, tờ báo có tiếng của Malaysia viết: “Ở trận chung kết lượt đi vừa qua, các cầu thủ Malaysia đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi hiếu chiến của Việt Nam. Đội khách chủ động chơi thô bạo với đồng nghiệp Malaysia - những người không được phép có hành vi trả đũa”.

The Star còn viện dẫn pha đánh nguội của Duy Mạnh với số 8 Adha Zaquan và cho rằng đó là một cú đánh thô thiển - “Có thể kể đến pha bóng diễn ra ở phút thứ 10 khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh của tuyển Việt Nam đánh nguội đội trưởng Adha Zaquan. Xem lại tình huống, đó là một cú đánh thô thiển”.

Dù chưa rõ tính thực hư của việc Duy Mạnh phạm lỗi với đội bạn, bởi video quay chậm không cho thấy tình huống này song việc The Star cho rằng cầu thủ Malaysia không phạm lỗi là điều sai sự thật.

Thực tế, đội chủ nhà mới chủ động đá rắn và không ngại phạm lỗi để ngăn chặn những đường lên bóng có tính đột biến cao của Quang Hải, Trọng Hoàng hay Văn Hậu. Tuy nhiên trọng tài chính người Úc lại không phát hiện được những tình huống này, hoặc lại bỏ qua cho những hành vi phi thể thao của cầu thủ Malaysia. 

Trận chung kết lượt đi AFF Cup phá kỷ lục người xem ở Hàn Quốc
Sức nóng của trận đấu có thành phần Hàn Quốc (HLV Park Hang Seo) tại chung kết AFF Cup 2018 đã tạo nên kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc.
Phá lưới Malaysia, Việt Nam đang dẫn đầu thông số này tại AFF Cup
Không sở hữu sát thủ như Thái Lan, nhưng ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup về số lượng cầu thủ lập công.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X