Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc tiếc nuối vì HLV Park Hang Seo không được trọng dụng ở quê nhà

Thứ Tư 05/12/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin AFF Cup 2018 - Trong một bài viết mới đây, tờ Insight đã tỏ ra nuối tiếc khi nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo không được trọng dụng tài năng tại quê nhà Hàn Quốc.

Báo Hàn Quốc tiếc nuối vì HLV Park Hang Seo không được trọng dụng

HLV Park Hang Seo đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc tại Việt Nam khi liên tiếp tạo ấn tượng ở các sân chơi bóng đá châu lục và khu vực.

Tại AFF Cup 2018, nhà cầm quân người Hàn lúc này đang giúp ĐT Việt Nam tiến gần hơn tới trận chung kết AFF Cup sau khi đã đánh bại đối thủ Philippines ở lượt đi.

Báo Hàn Quốc tiếc nuối vì HLV Park Hang Seo không được trọng dụng hình ảnh
Báo Hàn Quốc nuối tiếc khi nước này không trọng dụng HLV Park Hang Seo

Nhiệm vụ ở lượt về của đoàn quân áo đỏ chỉ là không để thua trước đối thủ là sẽ chính thức có vé chung kết.

Chứng kiến tài năng của HLV Park Hang Seo, tờ Insight viết: "HLV Park đã chứng minh tài cầm quân tuyệt vời của mình ở các CLB ông đi qua với sự kính trọng của các cầu thủ. Ông ấy luôn cố gắng lắng nghe các học trò và thể hiện tốt. Nhưng dù ông ấy xuất sắc như vậy, vẫn chẳng có nơi nào để gắn bó dài lâu.

Và cuối cùng, HLV Park Hang seo đã từ chiếc ghế HLV Changwon, để đến Việt Nam. Vào tháng Chín năm ngoái, ông ấy đã được bổ nhiệm làm HLV ĐTQG và U23 Việt Nam.

Việt Nam đã dang rộng cánh tay chào đón ông ấy, điều mà HLV Park Hang seo đã không nhận được tại Hàn Quốc. Ông ấy đã dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam một cách hết sức ấn tượng và tại Hàn Quốc, chúng ta được biết rõ về điều đó".

Cũng theo Insight, bí quyết thành công của HLV Park Hang Seo là việc đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ.

“Bí quyết của HLV Park nằm ở cách đối nhân xử thế khi ông đã đặt trọn niềm tin vào các học trò. Ông ấy thường nói với các cầu thủ rằng "Tôi tin bạn" hay "bạn có thể làm tốt" mỗi khi đưa học trò đi thi đấu. Cuối cùng, HLV Park Hang Seo đã đưa U23 Việt Nam tới ngôi Á quân U23 châu Á 2018 sau đó là dẫn dắt Việt Nam lọt vào Bán kết ASIAD 2018.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Hàn Quốc đặt niềm tin vào HLV Park Hang seo, cũng giống như ông đặt niềm tin vào các học trò? Thật thất vọng khi Hàn Quốc đã bỏ phí tài năng của HLV Park Hang seo", tờ Insight bày tỏ quan điểm.

Philippines mất trụ cột trong trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, ĐT Philippines không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi tiền vệ trụ cột Manuel Ott dính chấn thương không thể tham gia cùng...
Thi đấu ấn tượng, Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã trở thành gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt Nam được trang chủ AFC đề cập tới trong bài viết mới xuất bản hôm 3/12 vừa qua.
Tuyển Việt Nam chia 3 nhóm tập luyện trước Philippines
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.
Đỗ Hùng Dũng tập riêng, Văn Toàn vắng mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi về nước (4/12), Đỗ Hùng Dũng tập riêng khi có dấu hiệu căng cơ trong khi Văn Toàn vắng mặt.
Cựu thủ quân ĐT Iraq ấn tượng với ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo
Chứng kiến sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cựu thủ quân ĐT Iraq đã có những nhận xét khá tích cực về thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X