Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn nhận định cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Năm 22/11/2018 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo sát bước chân của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu năm nay, tờ Asia Economic (Hàn Quốc) đã nhận định rằng cơ hội lọt vào vòng bán kết AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn rất lớn.

Báo Hàn nhận định cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam sau 2 chiến thắng và một trận hòa đang tràn trề cơ hội đi tiếp ở AFF Cup năm nay khi mà ở lượt trận cuối cùng bảng A, đối thủ của chúng ta chỉ là một Campuchia đã bị loại.

Báo Hàn nhận định cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Báo Hàn đánh giá cao cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo.

Chỉ cần có điểm trước đối thủ này, Việt Nam sẽ ghi tên mình vào vòng trong mà không cần quan tâm tới kết quả của cuộc thư hùng giữa Malaysia và Myanmar. 

Myanmar sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam tối 20/11 vừa qua đang tạm thời dẫn đầu bảng A nhưng điều này không có ý nghĩa gì nếu họ để thua chủ nhà Malaysia ở lượt đấu sắp tới.

Cục diện bảng A lúc này đang có lợi cho ĐT Việt Nam khi chúng ta đang có cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng. Đánh giá về điều này, tờ Asia Economic (Hàn Quốc) đã có bài viết với nhận định: “ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Myanmar đang phải xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng A, AFF Cup 2018 do thua về số bàn thắng. 

Tuy nhiên, đó dường như không phải là vấn đề trong việc họ giành vé vào bán kết. Bởi vì, đối thủ tiếp theo là Campuchia, yếu hơn Việt Nam. Hy vọng rằng, thầy trò Park Hang Seo sẽ giành quyền vào chơi ở vòng 4 đội mạnh nhất sau trận đấu với Campuchia tại Hà Nội vào ngày 24/11 tới.”

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam ra sân bay về nước chuẩn bị cho trận gặp Campuchia
Chiều ngày 21/11, ĐT Việt Nam ra sân bay Yangon về nước để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Campuchia.
HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam
Phát biểu sau thắng lợi đầu tiên tại AFF Cup năm nay trước ĐT Lào, vị thuyền trưởng ĐT Campuchia, danh thủ Keisuke Honda đã tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.
Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018
Với việc đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng tại vòng bảng, bộ đôi hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF...
VFF thông báo phát hành vé trận Việt Nam – Campuchia qua mạng
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo bán vé xem trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2018 vào ngày 24/11 tới.
Việt Nam đấu Myanmar: Hòa 0-0, nhưng là trận đấu thú vị nhất
Phải làm khách tại Myanmar, dưới một sức ép khủng khiếp từ khán đài và thi đấu trong điều kiện khách quan không được tốt, nhưng có thể nói, hôm nay là trận đấu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X