Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn mong chờ lứa Công Phượng tạo kỳ tích AFF Cup

Thứ Năm 29/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Hàn Quốc đã kỳ vọng thế hệ cầu thủ vàng của bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ tạo nên kỳ tích ở AFF Cup 2018.

Báo Hàn mong chờ lứa Công Phượng tạo kỳ tích AFF Cup

Sau những thành công của U23 Việt Nam trong năm nay, bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã trở thành chủ đề thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc.

Và giải AFF Cup lần này cũng không phải một ngoại lệ. Những ngày qua, rất nhiều trang báo đều có những bài viết đánh giá cao lối chơi của thầy trò Park Hang Seo tại AFF Cup 2018.

Báo Hàn mong chờ lứa Công Phượng tạo kỳ tích AFF Cup 2018 hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Trong số này, tờ tin tức YTN bình luận: “ĐT Việt Nam đang là đội duy nhất giữ sạch lưới ở AFF Cup 2018. Hàng thủ của họ vẫn cho thấy sự vững vàng giống như những gì đã thể hiện ở sân chơi châu lục.

Bóng đá Việt Nam có sức mạnh của những người trẻ, với 15/23 cầu thủ dự giải thuộc lứa tuổi U23. Tiềm năng ấy là vô hạn. Lứa cầu thủ ấy đã giành á quân U23 châu Á, hạng 4 Asiad 2018. Thế hệ vàng này đang tiến tới tạo ra kì tích thứ 3 trong năm nay".

Tờ Sports World cũng đánh giá cao sức trẻ và sự nhiệt huyết của ĐT Việt Nam với rất nhiều gương mặt của lứa U23. Tờ báo này cho rằng kinh nghiệm và khát khao chiến thắng giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tự tin hơn trong hành trình chinh phục chiếc cúp Đông Nam Á.

Trong khi đó tờ Sports Today của Hàn Quốc lại tin vào phép thuật của HLV Park sẽ giúp bóng đá Việt lên đỉnh khu vực. 

“NHM Hàn Quốc rất mong HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam tạo ra phép thuật, gặt hái thành công AFF Cup 2018, để người Việt Nam tận hưởng khoảnh khắc không thể quên", Sports Today viết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Báo Philippines muốn đội nhà cải thiện điều này trước Việt Nam
Tờ Sunstar của Philippines mới đây đã khẳng định thầy trò Goran Eriksson cần cải thiện khả năng ghi bàn nếu muốn đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.
HLV Alfred Riedl tạt nước lạnh vào tham vọng vô địch của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Alfred Riedl cho rằng ĐT Việt Nam sẽ rất khó chinh phục chức vô địch bởi sức mạnh của người Thái.
Báo châu Á ấn tượng với nhu cầu mua vé AFF Cup của CĐV Việt Nam
Tờ Fox Sport phiên bản châu Á cho rằng VFF đã gặp thách thức trước nhu cầu mua vé rất lớn của NHM bóng đá Việt Nam.
Truyền thông Philippines vạch chiến thuật giúp đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Philippines mới đây đã đưa ra những lời khuyên cho thầy trò Goran Eriksson để có thể đối phó hữu hiệu với ĐT Việt Nam tại

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X