Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc

Chủ Nhật 16/12/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport Chosun thực sự bị ấn tượng sau khi đài SBS đã đưa ra con số rating cao kỷ lục ở trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.

Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc

Trong trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia, không chỉ người hâm mộ hai nước quan tâm tới trận đấu này mà các CĐV bóng đá Hàn Quốc cũng dành sự chú ý cho màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo.

Con số thống kê của đài SBS là 18,1%, thời điểm cao nhất lên tới 25,3%. Đây thực sự là con số không tưởng trên truyền hình Hàn Quốc. 

Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp  hình ảnh
Báo Hàn bị thuyết phục bởi tỷ lệ người dân Hàn Quốc xem ĐT Việt Nam thi đấu

Điều này đã khiến tờ tờ Sport Chosun thực sự ấn tượng. Báo này viết: “Phép thuật của HLV Park Hang Seo đã lan tỏa tới cả quê hương Hàn Quốc. Chưa bao giờ, người ta chứng kiến lượng xem truyền hình lớn tới vậy. Rating của đài SBS Sports trong trận đấu tại Mỹ Đình đã đạt mức khủng khiếp… 18,1%”.

Trang báo Hàn Quốc cho rằng ĐT Việt Nam đã giành “chức vô địch hoàn hảo” khi không thua bất kỳ trận đấu nào ở AFF Cup 2018. Ngoài ra, Sport Chosun cũng gọi HLV Park Hang Seo bằng biệt danh khá đặc biệt là “Rice Noodle Hiddink” (Hiddink ở xứ mì gạo).

Tờ Sport Chosun cũng ấn tượng với thành tích cầm quân của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam khi giúp U23 Việt Nam giành vị trí á quân ở giải U23 châu Á, sau đó là đưa Olympic Việt Nam lọt vào bán kết Asiad 2018. Và cuối cùng là mang về vinh quang cho bóng đá Việt Nam khi giúp ĐTQG Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Hãng thông tấn Yonhap cũng nói tới phép màu của HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam thành công. Với bài viết có tiêu đề: "Phép màu của HLV Park Hang Seo đã mang về chức vô địch AFF Cup 2018 cho đội tuyển Việt Nam”, Yonhap nhấn mạnh Việt Nam là “nhà vô địch bất bại” khi kết thúc giải đấu với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tờ báo này cũng tin tưởng với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Asian Cup 2019: ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Triều Tiên tại Mỹ Đình
Nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ có lịch thi đấu bận rộn trước khi bước vào chinh chiến ở Asian Cup 2019.
Báo Hàn Quốc: Việt Nam phản công hay nhất Đông Nam Á
Tờ Chosun Ilbo ấn tượng với cách xây dựng và tổ chức thế trận của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.
Báo giới quốc tế chỉ ra những bí kíp giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Cây bút Akshat Mehrish của tờ Foxsports Asia chỉ ra các lý do tại sao ĐT Việt Nam xứng đáng vô địch AFF Cup 2018.
Trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia đạt kỷ lục rating trên truyền hình Hàn Quốc
Theo thống kê, trận cầu đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam vào tối qua được phát sóng trên đài SBS mang về con số rating kỷ lục trung bình là 21,9%, có thời điểm...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X