Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Hàn Quốc nói gì về thắng lợi của thầy trò Park Hang Seo ở AFF Cup 2018?

Thứ Sáu 09/11/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Hàn Quốc đều dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng đầu tay ở AFF Cup 2018.

Báo chí Hàn Quốc khen ngợi thầy trò Park Hang Seo

Trong trận ra quân tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước các cầu thủ ĐT Lào. Nói về chiến thắng này, truyền thông Hàn Quốc đều dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo.

Báo chí Hàn Quốc nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo chí Hàn Quốc nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Tờ Join News đưa tin: "Cuộc đối đầu với đội tuyển Lào là trận ra mắt của 'phép màu Park Hang-seo mùa thứ 3'. Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà 3-0 nhờ các bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức và cú sút phạt đẹp mắt của Quang Hải".

Trang Sportalkorea thì miêu tả: "Ma thuật của ông Park Hang Seo bắt đầu cuộc chinh phục mới. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của chiến lược gia 59 tuổi tại AFF Cup".

Còn tờ Dong A News thì nhận định: "Việt Nam là đội bóng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian qua và đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup bên cạnh đội tuyển Thái Lan".

Nhìn chung báo giới Hàn Quốc đều đặc biệt quan tâm tới ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này. Sức nóng của ông Park còn khiến đài SBS còn bỏ tiền mua bản quyền AFF Cup 2018 để phát sóng tại Hàn Quốc. 

Dù đây không phải giải đấu có thể thu hút sự quan tâm của báo giới Hàn Quốc nhưng người hâm mộ bóng đá ở đây lại đang chờ đợi xem HLV Park Hang Seo có thể gặt hái thành công ở giải đấu này, giống như những phép màu mà ông từng tạo ra ở hai sân chơi lớn là VCK U23 châu Á và Asiad 2018.

Highlight: Lào 0-3 Việt Nam


 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam hơn Thái Lan ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah của ĐT Indonesia đã thừa nhận ngại đối đầu với ĐT Việt Nam hơn Thái Lan tại AFF Cup...
Báo chí châu Á hết lời khen tuyển Việt Nam sau trận thắng Lào
Giới truyền thông khu vực dành những lời khen cho đội tuyển Việt Nam, đánh giá đội quân của HLV Park Hang Seo là ứng viên của chức vô địch AFF Cup 2018 sau...
Công Phượng thận trọng sau thắng lợi ở trận mở màn AFF Cup
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra thận trọng khi trả lời họp báo sau trận dù ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi dễ dàng ở ngày ra quân AFF Cup 2018.
Người hùng AFF Cup 2008 ấn tượng với bàn thắng của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu của ĐT Việt Nam, người hùng AFF Cup 2008, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã tỏ ra ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo Công Phượng.
Báo Thái Lan đánh giá hai cầu thủ Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trước trận Lào vs Việt Nam, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra hai học trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X