Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Đông Nam Á nói gì về chiến thắng của ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 02/12/2018 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo tại khu vực đều có những nhận xét về trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Philippines tối 2/12.

 

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã trình diễn một lối chơi tấn công và phòng ngự tương đối hiệu quả để đánh bại đội chủ nhà Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup năm nay tối ngày 2/12/2018 với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Bao Thai ca ngoi chien thang cua DT Viet Nam truoc doi thu Philippines
Báo chí Đông Nam Á nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam tối 2/12

Vào sau khi trận đấu kết thúc, giới truyền thông khu vực đều nói về thắng lợi của đoàn quân áo đỏ. Tờ Goal phiên bản tiếng Thái viết: “Việc mất tới 4 cầu thủ trụ cột khiến Philippines bại trận trước đội bóng đứng đầu bảng A và chưa để thủng lưới bàn nào là ĐT Việt Nam. 

Dù để các ngôi sao như Văn Quyết, Công Phượng ngồi dự bị nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu sắc sảo và có bàn thắng ở phút 12 của trận đấu. Dù đội chủ nhà có bàn gỡ 1-1 ở cuối hiệp 1 nhưng Văn Đức đã đã tỏa sáng đầu hiệp 2 để giành thắng lợi chung cuộc”.

Nhận xét về trận đấu này, tờ Bola Sports của Indonesia giật tít: “ĐT Việt Nam đã đặt 1 chân vào chung kết AFF Cup 2018 nhờ chiến thắng trước Philippines”. Trong bài viết của mình, tờ báo Indonesia nhận xét: “Những bàn thắng của ĐT Việt Nam rất đẹp. Anh Đức dứt điểm xuất sắc sau đường chuyền dài vượt tuyến của Văn Hậu để mở tỷ số, còn Văn Đức cũng chứng tỏ được năng lực khi đón được đường chuyền như đặt của Trọng Hoàng.”

Tờ Viva của Indonesia thì bình luận: “Dù phải làm khách nhưng ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Philippines bằng một màn trình diễn thuyết phục. Chiến thắng này là rất quan trọng cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình 4 ngày sau”.

Truyền thông Philippines cũng có những chia sẻ sau thất bại của đội nhà trước thầy trò Park Hang Seo. Tờ Philippines Global nhận xét: “Các chân sút của Philippines đã không tận dụng được triệt để dù cũng đã sở hữu những cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, hàng công của Việt Nam lại tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều. 

Việt Nam sẽ có lợi thế rất lớn trong trận lượt về, trong khi đó, Philippines sẽ cần thêm một phép màu nữa ở Hà Nội nếu như muốn góp mặt trong trận chung kết".

Báo châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup 2018
Đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12, tờ Fox Sports Asia đã nhận định thầy trò Park Hang Seo sẽ lọt vào chung kết AFF Cup...
ĐT Việt Nam bị tố giỏi đóng kịch trong chiến thắng trước Philippines
Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, rất nhiều CĐV đã cho rằng ĐT Việt Nam đã sử dụng nhiều tiểu sao trong trận thắng 2-1 trước Philippines tối 2/12.
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thắng Philippines
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12.
Thua toàn diện, HLV Philippines vẫn hy vọng lật ngược thế cờ
Trên sân vận động Panaad, ĐT Philippines không thể giành nổi một kết quả hòa. Dưới đây là những gì HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
ĐT Việt Nam chính thức thiết lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2018
Với việc giữ sạch lưới trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên trận Philippines vs Việt Nam tối 2/12, thầy trò Park Hang Seo đã tạo nên một kỷ lục lưới tại...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X