Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí châu Á nói gì về trận hòa tiếc nuối của Việt Nam trước Myanmar?

Thứ Tư 21/11/2018 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo đài châu Á đã có những bình luận của mình xung quanh trận đấu vừa kết thúc với kết quả hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Myanmar.

Báo châu Á nói về bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn

Trong trận đấu diễn ra tại SVĐ Thuwunna tối 20/11, ĐT Việt Nam đã bị chủ nhà Myanmar cầm chân không bàn thắng.

Có thể nói đây là trận đấu mà các học trò HLV Park Hang Seo đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng bị từ chối một bàn thắng hợp lệ mà Văn Toàn có được sau khi vào sân thay người ở cuối hiệp 2.

Fox Sports tiếc cho bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn

Sau trận đấu, tờ báo thể thao châu Á Fox Sports Asia tỏ ra bất ngờ với quyết định căng cờ báo việt vị của trọng tài biên người Thái Lan, sau tình huống dứt điểm của Văn Toàn.

Báo châu Á nói về bàn thắng bị từ chối của Văn Toàn: "Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, đội tuyển Việt Nam khi đó đã rất gần một chiến thắng khi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị - Văn Toàn đã sút tung lưới ĐT Myanmar.

Thế nhưng, bất ngờ là trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị, bất chấp phản ứng từ phía các cầu thủ Việt Nam. Đó là một tình huống sẽ còn gây tranh cãi bởi xem lại pha quay chậm, dường như Văn Toàn trước khi lao vào dứt điểm còn đứng trên một hậu vệ Myanmar".

Trong khi đó tờ Chosun (Hàn Quốc) cũng cảm thấy tiếc thay cho thầy trò Park Hang Seo sau khi bàn thắng của Văn Toàn bị từ chối. Tờ báo này viết: "Ở phút 32 của hiệp 2 (phút 77), cú sút sắc sảo của Quang Hải buộc thủ môn Myanmar đá bóng ra, sau đó tuyển Việt Nam đưa được bóng vào lưới nhưng bị trọng tài bắt việt vị.

Tuy nhiên, có thể thấy là cầu thủ ghi bàn (Văn Toàn) đã đứng sau hậu vệ áo đỏ. Thật đáng tiếc cho tuyển Việt Nam, khi trọng tài đã quyết định như vậy".

Tờ InterFootball cũng nhìn nhận: "Đó là một quyết định đáng thất vọng của trọng tài, bởi vì tiền đạo ghi bàn (Văn Toàn) của tuyển Việt Nam vẫn còn đứng sau hậu vệ Myanmar".

Bên cạnh việc tỏ sự thông cảm cho ĐT Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc cũng đánh giá cao khả năng vượt qua vòng đấu bảng AFF Cup 2018 của đoàn quân áo đỏ khi mà thử thách tiếp theo của ông Park và các học trò chỉ là một Campuchia đã hết quyền đi tiếp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2018 trong trường hợp nào?
Với 1 điểm có được trước Myanmar, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể sớm giành vé vào bán kết trước một lượt đấu. Và những kịch bản nào có thể xảy ra với thầy trò Park...
Trọng tài cướp mất chiến thắng của ĐT Việt Nam là ai?
Trong trận đấu với ĐT Myanmar vừa kết thúc ít giờ, trọng tài Phubes Lekpha đã lập tức trở nên nổi tiếng, với những quyết định được cho là thiên vị đội chủ nhà.
Những ấn tượng về cách tổ chức chuyên nghiệp từ SVĐ quốc gia Myanmar
Trong trận đấu giữa ĐT Myanmar vs Việt Nam, BTC nước chủ nhà đã khiến chúng tôi cảm thấy rất ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp.
Ngất ngây với vẻ đẹp các CĐV nữ trận Myanmar vs Việt Nam
Các CĐV nữ trận Myanmar vs Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi tình yêu bóng đá, mà còn thu hút ánh mắt của cánh mày râu với vẻ đẹp.
HLV Myanmar hài lòng với trận hòa may mắn trước Việt Nam
Vị thuyền trưởng ĐT Myanmar, ông Antoine Hey đã tỏ ra hài lòng khi đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng rất mạnh là Việt Nam.
HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn ở phút 75 của trận đấu.
Việt Nam bị tước 1 bàn thắng hợp lệ, mất oan 2 quả 11m
Trong tình huống mà Văn Toàn không hề việt vị khi đệm bóng vào gôn trống nhưng trọng tài lại không công nhận khi nhận thấy lá cờ của viên trợ lý bên ngoài...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X