Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup 2018

Chủ Nhật 02/12/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12, tờ Fox Sports Asia đã nhận định thầy trò Park Hang Seo sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2018.

 

Ở trận đấu bán kết lượt đi giữa Philippines vs Việt Nam tối 2/12, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã trình diễn một lối chơi tấn công và phòng ngự tương đối hiệu quả để đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Có thể nói đây là trận đấu hay nhất từ đầu giải của đội bóng áo đỏ, mặc dù họ đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở giải đấu năm nay.

DT Viet Nam
Fox Sports Asia tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup

Đánh giá về trận đấu này, tờ Fox Sports Asia nhận định thì Việt Nam đã rất gần tấm vé tham dự trận chung kết AFF Cup.

Tờ báo này viết: “ĐT Việt Nam đã tiến một bước trên hành trình lọt vào chung kết AFF Cup sau chiến thắng tại bán kết lượt đi trước Philippines. Họ có bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 12 khi Anh Đức đón đường chuyền vượt tuyến của Văn Hậu và đưa bóng qua đầu thủ môn Michael Falkesgaard. Có bàn thắng dẫn trước, Việt Nam thi đấu khá khó chịu và khiến đối phương bị mất tự tin trong các pha tấn công”.

Tờ Fox Sports tỏ ra tiếc nuối khi Việt Nam không thể giải quyết trận đấu với hàng loạt cơ hội của Đức Chinh và Công Phượng. Trong đó tình huống Công Phượng đi bóng bên cánh trái vượt qua hàng loạt hậu vệ nhưng lại dứt điểm ra ngoài.

Tờ báo châu Á này đồng thời cũng tự tin khẳng định ĐT Việt Nam coi như đặt một chân vào chung kết bởi lợi thế hai bàn trên sân khách. Nếu đoàn quân của HLV Park Hang Seo cứ chơi chặt chẽ trên sân Mỹ Đình, ĐT Philippines khó có cơ hội lội ngược dòng tại trận lượt về. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 tới.

Highlight: Philippines vs Việt Nam

 

ĐT Việt Nam bị tố giỏi đóng kịch trong chiến thắng trước Philippines
Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, rất nhiều CĐV đã cho rằng ĐT Việt Nam đã sử dụng nhiều tiểu sao trong trận thắng 2-1 trước Philippines tối 2/12.
Người hâm mộ xuống đường sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines
Ấn tượng với màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Philippines, người hâm mộ nước nhà đã xuống đường ăn mừng ngay sau trận đấu.
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thắng Philippines
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12.
Thua toàn diện, HLV Philippines vẫn hy vọng lật ngược thế cờ
Trên sân vận động Panaad, ĐT Philippines không thể giành nổi một kết quả hòa. Dưới đây là những gì HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Anh Đức nói gì sau bàn thắng bằng đầu vào lưới Philippines?
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X