Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tin rằng ĐT Philippines cần phép màu để đánh bại Việt Nam

Thứ Ba 27/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Fox Sports đã đưa ra nhận định rằng đội bóng của HLV Sven-Goran Eriksson sẽ cần một phép màu để đánh bại được Việt Nam.

Fox Sports cho rằng Philippines cần phép màu để đánh bại Việt Nam

Trước trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Philippines tối 2/12, tờ Fox Sports đã nhận định rằng ĐT Việt Nam đang có lợi thế hơn hẳn đối thủ Philippines trong cuộc đua giành vé vào chơi trận chung kết.


"ĐT Philippines cần phép màu để đánh bại ĐT Việt Nam"
 

Trong bài báo có tiêu đề "Sau 8 năm, giờ là lúc Azkals cần thêm phép màu ở Hà Nội", cây viết Gabriel Tan của Fox Sports cho rằng ĐT Việt Nam bây giờ đã khác xa năm 2010 và không dễ để Philippines có thể tái hiện thắng lợi 2-0 tại kỳ AFF Cup 8 năm trước.

Cách đây gần tròn 8 năm, vào ngày 6/12/2010, ĐT Philippines đã bất ngờ quật ngã nhà ĐKVĐ AFF Cup 2008, ĐT Việt Nam của HLV Calisto với tỷ số 2-0 trước sức ép tới từ hơn 40 nghìn CĐV trên các khán đài.

Theo cây viết của Fox Sports, những gì mà đội tuyển Philippines đang trải qua khá giống với kịch bản tại kỳ AFF Cup năm 2010. Khi ấy, "The Azkals" nhập cuộc mà không được đánh giá cao, tuy nhiên với sự lì lợm của mình, họ lại tạo ra những bất ngờ. 

Thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Việt Nam đã cho thấy tinh thần thi đấu ngoan cường của cầu thủ. Điển hình, thủ quân Phil Younghusband gặp vấn đề đường ruột trước trận vẫn nén đau ra sân và tỏa sáng.

Tại AFF Cup lần này, ĐT Philippines đang gặp không ít khó khăn về lực lượng khi các cầu thủ Neil Etheridge, Daisuke Sato và Patrick Strauss phải trở về CLB do AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB có quyền đòi người. Trong khi đó, HLV Eriksson cũng không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Luke Woodland vì gặp chấn thương trước giải.

Do đó sẽ không dễ để thầy trò Goran Eriksson có thể mỉm cười sau vòng bán kết tới. Và có lẽ sẽ chỉ có phép màu trong trận lượt về tại Hà Nội mới giúp "The Azkals" hiện thực hóa được giấc mơ lần đầu tiên góp mặt ở chung kết AFF Cup.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Philippines bất ngờ chỉ ra điểm yếu của đội nhà so với Việt Nam
Tờ ABS-CBN của Philippines mới đây đã cho rằng hàng phòng ngự chính là điểm yếu của thầy trò Goran Eriksson so với Việt Nam.
Trưởng đoàn Philippines: Chúng tôi cũng giống Việt Nam
Trong một phát biểu với giới truyền thông mới đây, trưởng đoàn Philippines Dan Palami tỏ ra tự tin về sức mạnh đội nhà ở bán kết AFF Cup 2018.
Chuyên gia Việt chỉ ra hai hạn chế đáng ngại của thầy trò Park Hang Seo
Trước trận đấu bán kết giữa Việt Nam vs Philippines trong ít ngày nữa, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân...
Philippines chỉ còn... 18 cầu thủ tiếp đón Việt Nam
Trước cuộc chạm trán với thầy trò Park Hang Seo, trận bán kết giữa Phillipines vs Việt Nam đang kém hấp dẫn đi rất nhiều.
Quang Hải: Lối chơi của Philippines hiện đại nhưng không có gì đặc biệt
Nhận xét nhanh về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải nhận định Philippines không có lối chơi quá đặc biệt.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X