Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á chỉ ra thứ vũ khí mạnh nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 03/12/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây đánh giá về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines, tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã chỉ ra điểm mạnh nhất của thầy trò Park Hang Seo.

Fox Sports chỉ ra thứ vũ khí mạnh nhất của ĐT Việt Nam 

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước đội tuyển chủ nhà Philippines tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 tối 2/12 tại SVĐ Panaad ở thành phố Bacolod.

Quang Hai
Fox Sports ấn tượng với khả năng thi đấu tốc độ của ĐT Việt Nam 

Nói về thắng lợi này, tờ Fox Sports Asia nhận định: “Tốc độ của hàng tấn công ĐT Việt Nam là sức mạnh đáng sợ nhất ở trận đấu này. 

Đối mặt với những cầu thủ có khả năng bứt tốc quãng ngắn tốt như Quang Hải và Công Phượng là bài toán khó cho ĐT Philippines. Thử hình dung hai cầu thủ này được đá chính ở lượt về bán kết tại Mỹ Đình, chắc chắn đó sẽ là cơn ác mộng với hàng thủ Philippines”.

Thêm vào đó, tờ Fox Sports phiên bản châu Á cũng cho rằng ĐT Việt Nam có chiến thắng vì tận dụng thời cơ tốt hơn. Tờ này viết: “Philippines kiểm soát bóng nhiều hơn Việt Nam: 54,1% so với 45,9%. Nhưng điều quan trọng, Việt Nam có 7 lần trúng đích trong tổng cộng 12 lần dứt điểm. Còn Philippines chỉ có đúng 4 lần dứt điểm trúng khung thành trong tổng số 9 pha dứt điểm”.

Với hai bàn thắng sân khách làm vốn, ĐT Việt Nam đang tràn đầy cơ hội đi tiếp tại AFF Cup năm nay. Ở trận lượt về nhiệm vụ của họ chỉ là không để thua từ hai bàn trở lên là sẽ có vé vào chung kết.

Highlight: Philippines vs Việt Nam

Chấm điểm tuyển Việt Nam ở trận thắng Philippines: Tất cả đều hay ngoại trừ Công Phượng
Phần đông các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi tốt để giúp tuyển Việt Nam đánh bại Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ngoại trừ Công Phượng...
Điểm nhấn Philippines 1-2 Việt Nam: HLV Park Hang Seo ‘quá đỉnh’!
Kết quả Philippines 1-2 Việt Nam giúp thầy trò Park Hang Seo đặt một chân vào chung kết AFF Cup 2018. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X