Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bại tướng" khen ngợi thầy trò Park Hang Seo trước chung kết AFF Cup

Thứ Bảy 15/12/2018 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV ĐT Campuchia Felix Dalmas đã hết lời khen ngợi sức mạnh của ĐT Việt Nam.

HLV ĐT Campuchia khen ngợi Việt Nam mạnh nhất giải

ĐT Campuchia đối đầu Việt Nam ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Ở trận đấu đó, dù đã cố gắng tạo nên bất ngờ trước Việt Nam song cuối cùng, 'những chiến binh Angkor' vẫn phải đón nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Sau trận đấu đó, HLV ĐT Campuchia Felix Dalmas đã đánh giá rất cao thực lực đoàn quân áo đỏ. Và trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, vị này đã nhắc lại chuyện này.

HLV ĐT Campuchia khen ngợi ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV ĐT Campuchia khen ngợi ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

"Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng có sức mạnh toàn diện, vượt trội hơn các đội tuyển còn lại ở AFF Cup và HLV trưởng có rất nhiều sự lựa chọn nhân sự chất lượng. Đây là nguồn sức mạnh đáng gờm khiến các đối thủ phải dè chừng".

Nhận xét về trận CK lượt về, nhà cầm quân người Argentina nói thêm: "Trận chung kết lượt về sẽ được quyết định bởi từng tình tiết nhỏ và cũng có thể đến từ nguồn cảm hứng cá nhân của một cầu thủ nào đó. Nhưng tôi chắc chắn trận đấu tại Mỹ Đình ngày mai là một trận đấu vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn. Tôi rất mong đợi được theo dõi cuộc thư hùng này".

Ở vòng bảng Campuchia đều đã gặp Malaysia và Việt Nam. Họ thi đấu khá ấn tượng ở trận ra quân và chỉ để thua Malaysia 0-1. Nếu chắt chiu các cơ hội, thầy trò Felix Dalmas hoàn toàn có thể có điểm ở trận đấu đó.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X