Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ khuyến cáo tiền đạo Văn Toàn không nên sang Philippines

Thứ Ba 27/11/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV Park Hang Seo đang có ý định để tiền đạo Văn Toàn đang dính chấn thương cùng sang Philippines, bác sĩ thể thao Nguyễn Trọng Hiền đã cảnh báo về chuyện này.

Bác sĩ khuyến cáo tiền đạo Văn Toàn không nên sang Philippines

Văn Toàn gặp chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Campuchia tối 24/11. Ban đầu, vết thương của anh được đánh giá là rất nghiêm trọng, đồng nghĩa với việc chân sút HAGL sẽ phải sớm nói lời chia tay AFF Cup.

Tuy nhiên sau khi thăm khám lại, các bác sĩ kết luận vẫn cần thêm thời gian để đưa ra kết luận chính xác nhất về vết thương nêu trên. 

Van Toan ra san voi su ho tro cua hai nguoi ban than la Cong Phuong va Xuan Truong.
Bác sĩ khuyến cáo Văn Toàn nên nghỉ ngơi thay vì lên đường sang Philippines

Điều này làm hé lên tia hy vọng về việc Văn Toàn có thể không dính chấn thương quá nghiêm trọng và có thể sẽ sớm bình phục. Thậm chí, ông thầy người Hàn đã quyết định mang Văn Toàn sang Philippines trong trận bán kết lượt đi vào ngày 2/11 sắp tới. 

Đây là quyết định mang ý nghĩa về mặt tinh thần với bản thân Văn Toàn, khi ông Park muốn tiền đạo này luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Tuy nhiên theo một chia sẻ mới đây của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền – Trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTTQG Hà Nội và cũng là người trực tiếp khám cho Văn Toàn thì tốt hơn là thầy Park nên để Toàn ở lại Hà Nội nghỉ ngơi.

"Văn Toàn bị bong mảng bám dây chằng gối, chấn thương gân khoeo. Chưa thể khẳng định Toàn có rách hay vỡ sụn chêm hay không do đầu gối còn đau và sưng. Chúng tôi vẫn đang theo dõi trong 2, 3 ngày nữa. 

Tôi khuyên Toàn không nên đi cùng đội sang Philippines mà ở nhà để theo dõi. Nếu chỉ bị gân khoeo, bong mảng bám thì mất từ 1 đến 2 tuần để hồi phục. Còn vỡ hay rách thì bắt buộc phải mổ và mất từ 2 đến 3 tháng có thể trở lại thi đấu", bác sĩ Hiền cho biết.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines vào lúc 11h00 ngày mai 28/11. VFF cũng đang cố gắng nhờ hãng Hàng không Việt Nam mở đường bay thẳng tới Bacolod, nơi sẽ diễn ra trận đấu bán kết sắp tới, thay vì phải bay nhiều chặng khiến các cầu thủ bị mệt mỏi.

Video: Xem lại bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn vào lưới Myanmar

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Philippines bất ngờ chỉ ra điểm yếu của đội nhà so với Việt Nam
Tờ ABS-CBN của Philippines mới đây đã cho rằng hàng phòng ngự chính là điểm yếu của thầy trò Goran Eriksson so với Việt Nam.
Trưởng đoàn Philippines: Chúng tôi cũng giống Việt Nam
Trong một phát biểu với giới truyền thông mới đây, trưởng đoàn Philippines Dan Palami tỏ ra tự tin về sức mạnh đội nhà ở bán kết AFF Cup 2018.
Chuyên gia Việt chỉ ra hai hạn chế đáng ngại của thầy trò Park Hang Seo
Trước trận đấu bán kết giữa Việt Nam vs Philippines trong ít ngày nữa, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân...
Philippines chỉ còn... 18 cầu thủ tiếp đón Việt Nam
Trước cuộc chạm trán với thầy trò Park Hang Seo, trận bán kết giữa Phillipines vs Việt Nam đang kém hấp dẫn đi rất nhiều.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X