Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức thừa nhận khó khăn khi đối đầu Malaysia

Thứ Hai 12/11/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đánh giá trận đấu với Malaysia chắc chắn sẽ không dễ dàng với ĐT Việt Nam.
 
Anh Đức thừa nhận khó khăn khi đối đầu Malaysia 

Vào ngày 16/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu rất quan trọng, phân định ngôi đầu bảng A với đối thủ Malaysia.

Trước trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Anh Đức thừa nhận trận đấu sắp tới gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình thực sự khó khăn, và đây có thể là một trong những trận đấu khó nhất ở AFF Cup 2018.

Anh duc
Anh Đức thừa nhận khó khăn khi đối đầu Malaysia

"Thái Lan, Singapore, Indonesia đều có trình độ. Nhưng hiện tại toàn đội chỉ tập trung vào trận đấu với Malaysia. Kế hoạch tiếp theo có ban huấn luyện đưa ra. Về riêng Malaysia, đối thủ khó chơi. Hai đội đều cố gắng giành chiến thắng để tranh nhất nhì bảng.

Ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ về đối thủ Malaysia. Về mổ băng, sắp tới toàn đội sẽ cùng nhau xem. Từ đây toàn đội biết được điểm mạnh yếu của đối thủ", Anh Đức tâm sự.

Nói thêm về trận đấu gặp Lào vừa qua, chân sút kỳ cựu của Bình Dương cho hay: "Cá nhân Đức thấy đối thủ thiên về phòng ngự mà đội ghi 3 bàn thì đó là kết quả đáng hài lòng. Về bàn thắng trước Lào, lúc trên sân Đức chỉ biết thi đấu sau trận mới biết là người hâm mộ không quan sát được qua truyền hình. Điều này cũng nên thông cảm với nước bạn".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 tới.
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X