Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức chia sẻ về tình huống ngăn các CĐV ném chai nước xuống sân

Thứ Bảy 17/11/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình sau khi ngăn cản các CĐV ném chai lọ từ các khán đài xuống sân sau hành vi chơi xấu của cầu thủ Malaysia.

Anh Đức chia sẻ về tình huống ngăn CĐV ném chai nước xuống sân

Ở một tình huống cuối trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 16/11, tiền đạo Công Phượng đã bị hậu vệ đối phương đánh nguội sau một tình huống tranh bóng.

Chứng kiến chuyện này, nhiều CĐV đã không kìm nén cảm xúc và ném chai lọ xuống sân để phản đối. Ngay lập tức, tiền đạo Anh Đức đã có mặt để xoa dịu những ‘cái đầu nóng’ của khán giả.

Anh Đức chia sẻ về tình huống ngăn CĐV ném chai nước xuống sân hình ảnh
Anh Đức ngăn CĐV vất chai nước xuống sân. Ảnh: Vnexpress

Sau trận đấu, Anh Đức chia sẻ về tình huống ngăn CĐV ném chai nước xuống sân: "Tôi cũng tình cờ theo tình huống này sau khi Công Phượng bị phạm lỗi. Khi các trọng tài ra ngoài biên hội ý, tôi thấy nhiều CĐV đội mình ném chai nước và đồ vật vào họ. 

Đó là một trong những hành vi không tốt, và theo phản xạ, tôi liền chạy ra và nói 'mong các anh bình tĩnh. Tất nhiên, do tôi là cầu thủ nhà và đứng trước người hâm mộ nhà, nên mọi người cũng ưu ái tôi một chút, và dừng hành động thiếu fair-play đó”.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Trong một trận đấu mà đội chiến thắng gần như sẽ giữ ngôi đầu bảng, cả hai đội đã cống hiến một trận đấu đôi công hấp dẫn. Và tỷ số Việt Nam 2-0 Malaysia đã...

Nói về bàn thắng ghi được vào lưới Malaysia, Anh Đức không giấu được niềm hân hoan: "Hôm nay, tôi ghi được bàn thắng và nó mang lại cảm xúc rất vui. Giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi, tôi cảm giác rất phấn khởi.

Cảm ơn các đồng đội đã tạo cơ hội, cảm ơn cả tập thể đã cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn, giành chiến thắng quan trọng này".

Tiền đạo Anh Đức cũng cho biết việc được thi đấu trên sân nhà đã giúp các cầu thủ có thêm động lực để cố gắng chơi tốt và giành thắng lợi trước người Mã. Tiền đạo này cũng kỳ vọng sẽ tiếp tục có được những màn trình diễn tốt để giúp ĐT Việt Nam tiến sâu ở AFF Cup 2018.

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X