Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam "rủ nhau thua" trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Tư 17/10/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 4 đội tuyển Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều phải đón nhận những thất bại trong loạt trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trong ngày hôm qua 16/10.

4 đối thủ của ĐT Việt Nam cùng thua trước thềm AFF Cup 2018

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch Đông Nam Á, AFF Cup 2018, 4 đội tuyển nằm cùng bảng A với ĐT Việt Nam là Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều đã bước vào những trận đấu giao hữu quốc tế tối 16/10.

Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Malaysia quyết tâm tạo bất ngờ trước đối thủ tới từ nền bóng đá hơn họ tới 80 bậc trên BXH FIFA. Đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe đã có một khởi đầu sáng sủa khi liên tiếp thực hiện những pha uy hiếp về khung thành của đội khách.

4 đối thủ của ĐT Việt Nam cùng thua trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Malaysia thua nhẹ Kyrgyzstan trước thềm AFF Cup 2018

Trong khi đó, với lợi thế về thể hình, Kyrgyzstan cũng tỏ ra nguy hiểm với những tình huống bóng bổng. Thế trận đôi công diễn ra hấp dẫn tuy nhiên, cho đến khi bước vào giờ nghỉ, đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, đội khách đã có bàn khai thông thế bế tắc ở phút thứ 68 khi Bekzhan Sagynbaev thực hiện cú sút bị đổi hướng làm bó tay thủ thành Khairul Fahmi Che Mat.

Sau bàn thua, đội chủ nhà đã lập tức dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên họ đã không thể tận dụng hiệu quả các cơ hội để có thể có được một kết quả hòa ở trận này.

Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.

Cùng thua như Malaysia còn có ĐT Myanmar. Tối qua, người Miến đã chính thức khép lại chuỗi trận giao hữu khởi động trước thềm AFF Cup 2018 bằng một thất bại tan tác trước đội tuyển chủ nhà Bahrain.

Đội bóng Đông Nam Á chỉ có thể đứng vững trong gần 45 phút thi đấu đầu tiên trước khi bị cầu thủ Jamal Rashed của Bahrain chọc thủng lưới ở phút thứ 45 trên chấm đá 11m. Bàn thua khiến đội khách buộc phải vùng lên tấn công, và họ liên tiếp phải nhận các bàn thua trong hiệp 2 để qua đó ngậm ngùi nhận kết quả thua 1-4 chung cuộc.

Đây đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Myanmar trong thời gian qua. Trước đó, họ đã thất bại 0-1 trước Trung Quốc và hai thất bại với cùng tỷ số 0-3 trước Indonesia và Bolivia. Rõ ràng Myanmar còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện trước khi bước vào AFF Cup 2018.

Sao nhập tịch Indonesia liên tục ghi bàn trước thềm AFF Cup
Ngôi sao nhập tịch Alberto Goncalves tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp tỏa sáng trong màu áo ĐTQG Indonesia trước thềm AFF Cup 2018.

Cũng có trận thua thứ 4 liên tiếp như Myanmar còn có ĐTQG Lào. Trên sân nhà, các cầu thủ Lào đã khao khát có một chiến thắng trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm AFF Cup 2018 vào tối thứ Ba vừa qua.

Tuy nhiên trước một đối thủ mạnh hơn hẳn, đội tuyển xứ Triệu Voi đã không thể làm được điều mình mong muốn. Chung cuộc, họ đã phải nhận thất bại 1-4 trước đội khách Mông Cổ.

Trong khi đó, Campuchia cũng thất thủ 1-2 trước Singapore tại sân nhà Phnom Pênh. Với thất bại này, Campuchia đã nối dài chuỗi trận không thắng dưới thời HLV Honda lên con số ba. Đây cũng đã là trận thắng thứ tư trong năm trận gần nhất của ‘Những chú sư tử Singapore’.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi vì để người hâm mộ thất vọng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng xin lỗi vì hai sai lầm mắc phải trong trận chung kết Cúp quốc gia 2018 khiến Thanh Hóa bại trận, cũng như khiến người...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X