Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel tới TP HCM dự AFC Cup

Thứ Hai 20/06/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa nay (20/6), các cầu thủ Viettel đã có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển vào TP HCM, chuẩn bị cho AFC Cup diễn ra từ ngày 24/6.

Theo đó, 12h15 trưa nay tại sân bay Nội Bài, các cầu thủ Viettel đã có mặt để di chuyển vào TP HCM lúc 14h00. Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có 3 trận đấu tại bảng I AFC Cup 2022, với các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Viettel sẽ ra quân từ ngày 24/6, chạm trán đối thủ đầu tiên là Young Elephants của Lào. Cách 3 ngày một lượt, đội bóng áo lính sẽ đụng độ Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore). Các trận đấu của Viettel đều diễn ra vào lúc 17h00 tại SVĐ Thống Nhất.

Viettel len duong du AFC Cup
Nhâm Mạnh Dũng cùng CLB Viettel lên đường dự AFC Cup

Tại giải đấu này, Viettel sẽ luyện tập tại sân Phú Thọ, địa điểm nằm không xa sân Thống Nhất. Một sự thay đổi đặc biệt của đội bóng thủ đô, đó là họ sẽ không có sự góp mặt của HLV Trương Việt Hoàng. Chiến lược gia này đã xin nghỉ và HLV người Hàn Quốc, Bae Ji Won sẽ là người thế chỗ để dẫn dắt toàn đội.

Năm ngoái, Viettel từng tranh tài tại đấu trường AFC Champions League (Cúp C1 châu Á), một cấp độ cao hơn AFC Cup tại châu lục và giành 6 điểm sau 6 trận. Nhưng tại đấu trường năm nay, Viettel có cơ hội không nhỏ giành ngôi đầu bảng và đi tiếp vào vòng liên khu vực.

Viettel len duong du AFC Cup
Trần Danh Trung, một trong những cái tên góp mặt cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á mới đây
Viettel len duong du AFC Cup
Nguyễn Thanh Bình đang có một năm thi đấu nổi bật và là trụ cột nơi hàng phòng ngự Viettel
Viettel len duong du AFC Cup
Các trận đấu của Viettel sẽ diễn ra từ ngày 24/6

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X