Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel nhận tin vui trước trận chung kết bảng đấu với Hougang

Thứ Tư 29/06/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai 30/6, lượt trận cuối cùng bảng I AFC Cup 2022 sẽ diễn ra, và Viettel vs Hougang United sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Cùng giành chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên với Young Elephants và Phnom Penh Crown, 2 đội bóng Viettel vs Hougang sẽ quyết chiến cho ngôi đầu – tương đương chiếc vé đi tiếp. Với hiệu số bàn thắng hơn đối thủ, Hoàng Đức và các đồng đội cần giành ít nhất 1 điểm là đảm bảo ngôi đầu.

Với đội bóng Singapore, họ không gặp thuận lợi trước trận chung kết vòng bảng với chấn thương của Andre Moritz – ngoại binh người Brazil. Cầu thủ sinh năm 1986 từng khoác áo Crystal Palace và Bolton trong quá khứ, là ngòi nổ quan trọng của Hougang United.

Andre Moritz. anh Zing
Andre Moritz vắng mặt trong trận đấu quyết định với Viettel. Ảnh Zing

Trong 2 lượt trận vừa qua, Andre Moritz đều ra sân từ đầu. Anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-3 của Hougang United trước Phnom Penh Crown. Trước trận đấu với Viettel, HLV Clement Teo của Hougang xác nhận: “Andre Moritz chấn thương và trở về Singapore điều trị.

Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh vào sức mạnh toàn đội. Tôi đánh giá các cá nhân đều quan trọng như nhau và không phụ thuộc vào một cái tên nào. Moritz là cầu thủ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có tầm ảnh hưởng quan trọng với đội bóng, nhưng tôi tin tưởng sức mạnh của tập thể”.

Bên kia chiến tuyến, Viettel tiếp tục thiếu vắng HLV Bae Ji Won vì nhiễm Covid. Trợ lý Đặng Thanh Phương cũng thừa nhận sẽ sử dụng lực lượng tốt nhất cho trận đấu này trước khi nghĩ tới việc trao cơ hội cho cầu thủ trẻ: “Với những giải đấu ngắn thì việc sử dụng tối đa các cầu thủ là điều rất khó, tuỳ theo sức khoẻ, phong độ, chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X