Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Viettel thừa nhận lối chơi cần cải thiện

Thứ Tư 29/06/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hoành tráng ngày ra quân, Viettel chỉ có trận thắng tối thiểu trước Phnom Penh Crown ở lượt trận thứ 2 và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trợ lý Đặng Thanh Phương đã có những chia sẻ về điều này.

Ở lượt trận cuối cùng, Viettel chạm trán với Hougang để cạnh tranh vị trí nhất bảng. Lợi thế của đội bóng áo lính là có hiệu số tốt hơn, bởi vậy chỉ cần 1 kết quả hoà là Viettel sẽ đi tiếp. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, trợ lý Đặng Thanh Phương vẫn là người thay thế HLV Bae Ji Won đang nhiễm Covid, lên tiếng:

“Mai là trận đấu quyết định, chúng tôi xác định từ đầu đá từng trận một, trận tiếp theo sẽ giữ nguyên tâm thế quyết tâm giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng.

Viettel có chút lợi thế là hơn đội bạn về hiệu số, nhưng trong bóng đá không thể mong chờ kết quả hoà. Chúng tôi sẽ thi đấu và chỉ rõ kết quả khi trận đấu khép lại. Viettel sẽ vào sân với tâm thế giành chiến thắng.

Tro ly Viettel dang Thanh Phuong thua nhan loi choi can cai thien
Trợ lý Đặng Thanh Phương thừa nhận lối chơi của Viettel cần cải thiện

So sánh với Tứ Hùng rất khó, vì đó là bước đệm chuẩn bị, còn xét về phong độ so với giải trước thì có chúng tôi đang thể hiện được khả năng trong phòng ngự và tấn công. Trận đấu tới toàn đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ và cải thiện những điểm chưa tốt, như khả năng dứt điểm và kết hợp. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất để thi đấu và giành kết quả thuận lợi.

Trận đấu trước đội chưa có phong độ cao, nhưng chúng tôi sẽ thể hiện tinh thần và phong độ cao nhất để cảm ơn người hâm mộ. Có những người từ Hà Nội vào cổ vũ và tôi rất trân trọng, chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu tốt nhất để kết thúc vòng bảng”.

Về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, ông Đặng Thanh Phương cho biết: “Với giải đấu ngắn thì việc sử dụng tối đa các cầu thủ là điều rất khó, tuỳ theo sức khoẻ, phong độ, chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Các đối thủ cùng chuẩn bị rất tốt, chúng ta phải tập trung để sử dụng sức trẻ, có phong độ cao, sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, đó là mục tiêu của chúng tôi.

Ở trận đấu trước, chúng tôi dùng 4 tiền đạo nhưng Mạnh Dũng và Danh Trung đá tiền vệ. Không phải trận nào chúng ta cũng có thể ghi bàn, quan trọng là sự phối hợp giữa tấn công phòng ngự phải hài hoà. Đánh giá phong độ đối phương và tìm ra đội hình ưng ý nhất. Có dự tính quan trọng để đưa trận đấu theo đúng ý mình”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X