Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Đặng Thanh Phương: Viettel thắng xứng đáng

Thứ Năm 30/06/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn huỷ diệt Hougang United 5-2, trợ lý Đặng Thanh Phương tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Viettel.

Nhận bàn thua sớm trên chấm phạt đền, nhưng Viettel đã có màn thắng ngược ấn tượng trước đội bóng Singapore Hougang United với tỷ số 5-2, qua đó vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Đặng Thanh Phương vẫn là người lên tiếng trong phòng họp báo, thay thế cho HLV Bae Ji Won chưa bình phục: “Trận đấu với sự quyết tâm của 2 đội, trận đấu có những sai lầm trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 quyền chủ động thuộc về chúng tôi. Các cầu thủ đã làm tốt và có chiến thắng xứng đáng.

Tro ly Viettel dang Thanh Phuong thua nhan loi choi can cai thien
Trợ lý Đặng Thanh Phương hài lòng với chiến thắng trước Hougang United

Geovane có chấn thương nhỏ, sau trận cậu ấy có biện pháp chữa trị kịp thời. Hôm nay, cậu ấy thi đấu rất tốt. Chúng tôi cũng chưa xác định rõ chấn thương của Đức Chiến. Tôi nghĩ không nhẹ nhưng hy vọng sẽ không quá nặng”.

Nói về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở giải đấu này, ông Phương trả lời: “Viettel đào tạo cầu thủ từ nhỏ và trao cơ hội, sử dụng cầu thủ trẻ là điều dĩ nhiên. Các cầu thủ trẻ chiếm 80-90% trong đội hình và các bạn ấy đã thể hiện tốt. Hy vọng các cầu thủ tiềm năng này sẽ phát triển thêm nữa trong tương lai. 

Thông qua giải này, chúng tôi vui mừng, tự hào khi đại diện Việt Nam tham dự AFC Cup 2022 và giành chiến thắng cả 3 trận vòng bảng. Cả 3 trận vừa qua, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X