Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Paulo thất vọng dù lập hattrick

Thứ Sáu 24/06/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng trong ngày ra quân của Viettel tại AFC Cup với 3 bàn thắng, nhưng tiền đạo Pedro Paulo vẫn có lý do để cảm thấy không hài lòng.

Toả sáng trong ngày ra quân của Viettel tại AFC Cup với 3 bàn thắng, nhưng tiền đạo Pedo Paulo vẫn có lý do để cảm thấy không hài lòng.

Trên SVĐ Thống Nhất, các cầu thủ Viettel đã có màn lội ngược dòng trước Young Elephants của Lào. Đội bóng áo lính nhận bàn thua ngay phút thứ 7, nhưng đã nã vào lưới đối thủ 5 bàn trong phần còn lại của trận đấu. Cá nhân Pedro Paulo toả sáng rực rỡ với một cú hattrick.

Pedro Paulo Viettel vs Young Elephants 24/6
Pedro Paulo lập hattrick vào lưới Young Elephants

Chia sẻ về màn trình diễn của mình, cầu thủ người Brazil lên tiếng: “Tôi cảm thấy thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên, nhưng trận đấu vẫn tiếp tục và đội bóng của tôi vẫn đang thi đấu, tôi là người thi đấu gần cầu môn nhất và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Thật vui vì lập hattrick trong trận đấu này, quan trọng là tôi đã ghi bàn và toàn đội đã giành chiến thắng”.

Ba bàn thắng của Pedro cùng các pha lập công của Hoàng Minh và Nhâm Mạnh Dũng giúp Viettel giành trọn 3 điểm ngày ra quân. Ở 2 lượt trận còn lại của bảng đấu, thầy trò HLV Bae Jiwon sẽ chạm trán Phnom Penh Crown của Campuchia và Hougang United của Singapore.

Trong khi đó, HLV Satya Sagara của Young Elephants cũng bày tỏ sự ấn tượng với tiền đạo Pedro Paulo cùng tiền vệ Jaha. Ông nhận xét sau trận: “Tôi không hài lòng với sự thể hiện của toàn đội hôm nay, tôi không mong đợi tỷ số như vậy, nhưng toàn đội đã thể hiện vài điểm tích cực khi đối đầu với một đội rất mạnh như Viettel”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X