Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức: Tôi muốn ghi bàn vào lưới đối thủ

Thứ Hai 27/06/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tỏ ra thoải mái và tự tin trước thềm đối đầu với Phnom Penh Crown ở lượt trận thứ hai tại vòng bảng AFC Cup 2022.

Hoàng Đức nói gì trước thềm đấu Phnom Penh Crown

CLB Viettel FC đã có trận ra quân hoàn hảo khi giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước đối thủ Young Elephant. Ở lượt trận thứ 2, Hoàng Đức và đồng đội sẽ đối đầu với đại diện tới từ Campuchia là Phnom Penh Crown.

Trước buổi tập chiều 26/6, tiền vệ sinh năm 1998 đã có những chia sẻ đáng chú: “Ở bảng đấu lần này, tôi đánh giá các đối thủ rất mạnh và họ là những đội bóng có trình độ, chuyên môn”.

Ngôi sao bên phía Viettel FC cho biết, bản thân anh cùng toàn đội đặt mục tiêu cao nhất đó chính là giành chiến thắng trước đối thủ Phnom Penh Crown. Cầu thủ này cũng đặt mục tiêu riêng cho bản thân mình:

“Đối với cá nhân tôi, ở trận đấu ngày mai, tôi và toàn đội sẽ đặt mục tiêu cao nhất là một chiến thắng, bước vào trận đấu sẽ chiến đấu hết mình. Tôi muốn ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ”.

 

Nguyen Hoang duc Viettel FC
Nguyễn Hoàng Đức  đặt mục tiêu ghi bàn ở trận đấu Phnom Penh Crown

“Hiện tại, các cầu thủ chấn thương cũng đã hồi phục, đã đủ lực lượng 100% cho trận đấu ngày mai. Đối với từng cá nhân, mọi người phải biết tự giữ gìn, để đạt trạng thái tốt nhất trước khi bước vào mỗi trận đấu. Các bác sĩ rất chu đáo với các thành viên của đội. Sau mỗi buổi tập, chúng tôi sẽ được ngâm nước đá để hồi phục”, Hoàng Đức tiết lộ về tình hình nhân sự.

“Thành thật mà nói, tôi không biết nhiều về Phnom Penh Crown. Qua báo đài tôi biết đội bóng này có nhiều tuyển thủ Campuchia. Chúng tôi luôn vào sân và tôn trọng đối thủ một cách nhất định. Tôi cùng các đồng đội sẽ luôn bước vào trận đấu và cống hiến cho NHM một trận đấu thật đẹp, cũng như mang về kết quả tốt nhất”.

“Mọi người theo dõi trận đấu ngày mai sẽ thấy Viettel có một số vị trí thay đổi. HLV trưởng luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, họ là những cầu thủ tốt và luôn sẵn sàng thi đấu hết mình mỗi khi được trao cơ hội”

- Hoàng Đức tiết lộ.

Màn đọ sức giữa Viettel FC và  Phnom Penh Crown sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/6 tại SVĐ Thống Nhất. Với chiến thắng 5-1 trước Young Elephants FC (Lào) ở trận ra quân, đội bóng áo lính tạm đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Phnom Penh Crown thất bại 3-4 trước Hougang United FC (Singapore).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X