Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức so sánh AFC Cup và AFC Champions League

Thứ Tư 29/06/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ hiếm hoi của Việt Nam trải nghiệm cả 2 đấu trường châu lục cấp CLB là AFC Champions League và AFC Cup, tiền vệ Hoàng Đức đã lên tiếng về điều này.

“Giải năm ngoái toàn đội chơi tại AFC Champions League, tôi đánh giá 2 giải sự khác biệt” – Hoàng Đức trả lời câu hỏi của phóng viên Bongda24h. “Ở giải đấu đó, các đối thủ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan rất chất lượng, so với giải này rất khác. Họ khẳng định được tài năng và có cầu thủ chất lượng đến từ các đội bóng hàng đầu. Giải AFC Cup lần này các đội mang đến lối chơi khác biệt, nhưng tôi luôn đánh giá AFC Champions League cao hơn.

Ngày mai là trận đấu quan trọng cạnh tranh vị trí nhất bảng để đi tiếp, chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất để dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ nước nhà. Tôi đọc được nhiều bình luận không hài lòng về lối chơi của Viettel. Toàn đội sẽ điều chỉnh để bước vào trận đấu một cách tốt nhất, cố gắng chơi đẹp và làm người hâm mộ hài lòng”.

Hoang duc chia se truoc tran gap Hougang AFC Cup 2022
Hoàng Đức chia sẻ trước trận gặp Hougang AFC Cup 2022

Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cũng chia sẻ về “nghi thức” may mắn trước trận của mình, đồng thời đặt mục tiêu ghi bàn trước Hougang vào ngày mai: “Cá nhân tôi luôn ra sân với tinh thần cao nhất để hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng. Áp lực là điều luôn có và cần gỡ bỏ áp lực theo từng thời điểm. 

Tôi sẽ vào sân với tinh thần quyết chiến và cố gắng ghi bàn để kết thúc vòng bảng. Tôi không có món đồ hay yếu tố tâm linh nào, nhưng khi vào sân luôn ngẩng cao, nhìn lên trời, vào trận với suy nghĩ phải cố gắng hết mình và làm tốt vai trò cá nhân”.

 

Có thể bạn quan tâm

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Vượt qua CLB Hà Nội trong trận chung kết Cúp quốc gia Casper, đội bóng Đông Á Thanh Hóa sẽ là một trong hai đội bóng Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục mùa tới. Thế nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị phạt do không đáp ứng đủ các điều kiện.

Xem thêm
top-arrow
X