Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức khen Nhâm Mạnh Dũng

Thứ Năm 30/06/2022 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu được tung vào sân từ băng ghế dự bị và toả sáng, Nhâm Mạnh Dũng đã nhận được lời ca ngợi của đồng đội Nguyễn Hoàng Đức.

Tham dự buổi họp báo với trợ lý HLV Đặng Thanh Phương sau trận thắng Hougang United, tiền vệ Hoàng Đức đã có những nhận xét về cuộc hành trình của Viettel tại AFC Cup 2022: “Ba trận đã qua, Viettel đã thể hiện được nhiều điểm tích cực cũng như chưa làm được. 

Sau vòng bảng AFC Cup 2022, chúng tôi sẽ trở về thi đấu V-League 2022, còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải cải thiện điểm yếu để có mùa giải thành công”.

Hoàng Đức khen Nhâm Mạnh Dũng 1
Hoàng Đức chia sẻ sau trận thắng Hougang 

Đeo chiếc băng đội trưởng sau khi Nguyễn Đức Chiến rời sân vì một chấn thương, Hoàng Đức thể hiện bản lĩnh của một cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội và đã có những lời khen với các tài năng trẻ. Anh chia sẻ về Nhâm Mạnh Dũng: “Viettel đã trao nhiều cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân ở AFC Cup 2022. Điều này giúp họ tích lũy nhiều kinh nghiệm để sau đó trở về thi đấu V-League với lịch thi đấu dày đặc. 

Chúng tôi cũng đội hình có chiều sâu để có mùa giải thành công. Đặt biệt Nhân Mạnh Dũng đã thể hiện nhiều kỹ năng chiến thuật khi thi đấu ở vị trí chạy cánh, và đã có bàn thắng. Hy vọng khi trở về V-League, cậu ấy tiếp tục giữ phong độ”.

Ở trận đấu này, Viettel đã ngược dòng thắng Hougang United với tỷ số 5-2, qua đó bảo vệ ngôi đầu bảng và tiến vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X