Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức được HLV đối thủ đánh giá cao trước thềm AFC Cup

Thứ Năm 23/06/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV CLB Young Elephants đánh giá cao năng lực của Hoàng Đức trước trận ra quân của Viettel tại AFC Cup.

Hoàng Đức là cái tên đáng chú ý nhất của Viettel

Hành trình của Viettel tại AFC Cup sẽ mở màn bằng trận gặp Young Elephants của Lào. Đây là đội bóng được đánh giá thấp hơn và cơ hội để đại diện Việt Nam có ba điểm là rất lớn. 

HLV Satyasagara của Young Elephants tỏ ra thận trọng khi phải đối đầu đội bóng như Viettel, với ông, mọi cầu thủ của Viettel đều đáng chú ý, trong đó người nguy hiểm nhất là Hoàng Đức: "CLB Viettel có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi cần quan tâm đến cả 11 cầu thủ.

Trong đó, Hoàng Đức là cầu thủ quan trọng và là nhân tố chủ chốt trong đội hình. Cậu ấy còn là là tuyển thủ quốc gia nên chúng tôi phải hết sức chú ý.

Tôi biết là Viettel rất mạnh, tôi không biết nhiều về tình hình chấn thương và sự thay đổi HLV trưởng của đội bóng này. Tuy nhiên, chúng ta không biết trước chuyện gì xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt.

Hoàng Đức được HLV đối thủ đánh giá cao trước thềm AFC Cup 1
Hoàng Đức được đánh giá cao

Đây là lần đầu chúng tôi có mặt tại AFC Cup, chính vì thế, đó là trải nghiệm mới và cơ hội để chúng tôi thử sức mình. Chúng tôi muốn thể hiện được lối chơi. Nhiều cầu thủ trong đội hình là tuyển thủ Lào, có nhiều kinh nghiệm. Tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt họ."

Ở chiều ngược lại, HLV Bae Ji Won của Viettel cũng tỏ ra thận trọng khi ông không nắm nhiều thông tin về CLB của Lào. Tân thuyền trưởng Viettel cũng không cảm thấy quá áp lực khi lên nắm đội "giữa dòng" và hy vọng học trò có thể thi đấu tốt.

Trận đấu giữa CLB Viettel và Young Elephants sẽ diễn ra lúc 17h ngày 24/6. Viettel sẽ hướng tới một trận thắng để bắt đầu hành trình AFC Cup 2022. Mục tiêu của Viettel ở AFC Cup năm nay là lọt vào chung kết khu vực Đông Nam Á.

Tân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC CupTân HLV Bae Ji Won tự tin đưa Viettel vượt qua vòng bảng AFC Cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Bae Ji Won đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận mở màn và xa hơn là mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022.
Đức Chiến: Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác tại sân chơi châu lụcĐức Chiến: Viettel FC sẽ thể hiện bộ mặt khác tại sân chơi châu lục
Thủ quân Nguyễn Đức Chiến khẳng định màn chạy đà kém hoàn hảo tại cúp Tứ hùng 2002 tại Hải Phòng sẽ không ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của Viettel FC tại giải đấu AFC Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X