Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel tự tin trước trận bán kết AFC Cup

Thứ Ba 09/08/2022 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào vòng bán kết khu vực AFC Cup, HLV Bae Ji Won của Viettel thừa nhận toàn đội đang trải qua phong độ không tốt, nhưng tự tin vào chiến thắng trước đại diện Malaysia.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2022, HLV Bae Ji Won của Viettel tiết lộ: “Ban huấn luyện đã xem băng hình của Kuala Lumpur FC và nhận định đây là đội mạnh, chơi đẳng cấp cao của bóng đá Malaysia. 

Tôi thừa nhận kết quả gần đây của đội ở V-League 2022 chưa tốt, nhưng lối chơi và màn trình diễn của các cầu thủ đang có làm chúng tôi hài lòng. Tôi hy vọng với sự tập trung các cầu thủ sẽ đạt với kết quả tốt nhất.   

HLV Bae Ji Won chia se truoc tran gap Kuala Lumpur
HLV Bae Ji Won chia sẻ trước trận gặp Kuala Lumpur

Với cầu thủ ngoại hay nội mình phải có sự chuẩn bị và phong độ tốt thì sẽ được HLV đưa vào sân. Với ngoại binh của Viettel FC thì trong những trận gần đây và buổi tập, Caique thể hiện sự quyết tâm lớn hơn nên tôi sử dụng cậu ấy vào sân. 

Vấn đề đội hình thì ban huấn luyện sẽ thảo luyện để được đội hình thi đấu. Bước vào vòng loại trực tiếp thì tính chất sẽ khác vòng bảng và vì thế  chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng”.

Trong khi đó, người được lựa chọn xuất hiện trong buổi họp báo cùng HLV Bae Ji Won, trung vệ Thanh Bình lên tiếng: “Chúng tôi đang gặp khó khăn tại V-League và đang cải thiện để hướng tới trận đấu này. Mọi người sẽ cố gắng chơi thật tốt và xốc tinh thần mà đội đang xây dựng để có kết quả tốt nhất. Viettel có sự trở lại của Đức Chiến và Bùi Tiến Dũng, nhưng dù lực lượng thế nào thì toàn đội vẫn phải vào trận với quyết tâm cao nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X